อินดิเคเตอร์ กรด-เบส - M&P IMPEX นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์วิทยาศาสตร์

THB 0.00

กรด เบส สารละลายกรดคือสารประกอบที่มีธาตุไฮโดรเจนเป็นองค์ประกอบ เมื่อละลายน้ำแล้วสามารถแตกตัวให้ไฮโดรเจนไอออน สารละลายเบส คือ สารประกอบที่ทำปฏิกิริยากับกรด

กรดเบส เป็นเนื้อหาเคมีม 5 เทอม 2 ถือเป็นเรื่องที่สำคัญและควรเก็บมาก เนื้อหาเรื่องกรดเบส นี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในวิชาเคมี ซึ่งมีตั้งแต่ ทฤษฎีกรดเบส, การคำนวณหาค่า pH, กรดไหลย้อน ปฏิกิริยาระหว่างกรด- เบส ตามทฤษฎีนี้ อธิบายในเทอมที่มีการใช้อิเล็กตรอนคู่ร่วมกัน กรดรับอิเล็กตรอนเรียกว่าเป็น Electrophile และเบสให้อิเล็กตรอนเรียกว่าเป็น Nucleophile และตามทฤษฎีนี้สารที่เป็นเบส

ปริมาณ:
กรด เบส
Add to cart

กรด เบส สารละลายกรดคือสารประกอบที่มีธาตุไฮโดรเจนเป็นองค์ประกอบ เมื่อละลายน้ำแล้วสามารถแตกตัวให้ไฮโดรเจนไอออน สารละลายเบส คือ สารประกอบที่ทำปฏิกิริยากับกรด

กรดวิตามินเอ กรดเบส เป็นเนื้อหาเคมีม 5 เทอม 2 ถือเป็นเรื่องที่สำคัญและควรเก็บมาก เนื้อหาเรื่องกรดเบส นี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในวิชาเคมี ซึ่งมีตั้งแต่ ทฤษฎีกรดเบส, การคำนวณหาค่า pH,

ปฏิกิริยาระหว่างกรด- เบส ตามทฤษฎีนี้ อธิบายในเทอมที่มีการใช้อิเล็กตรอนคู่ร่วมกัน กรดรับอิเล็กตรอนเรียกว่าเป็น Electrophile และเบสให้อิเล็กตรอนเรียกว่าเป็น Nucleophile และตามทฤษฎีนี้สารที่เป็นเบส