Live กะตะ-กะรน #โควิดรอบ3 จะไปต่อยังไง By Phuket Times ภูเก็ตไท

THB 0.00

กะ ตะ กะ รน หาดกะรนค่ะ เคยพักที่กะตะ เราว่าสู้ที่กะรนไม่ได้ กะรนหาดยาวกว้างน่าเล่น เดินเล่นแถบนั้นสบายกว่า ล่าสุดเราก็พักที่ชูการืมารีน่าอาร์ต เราชอบไลน์อาหารเช้าเค้าตรงที่มีหมี่แกงปูด้วย ฟินเลย

หาดกะตะ ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของ ภูเก็ต มีทรายเนียนนุ่มชวนให้นักท่องเที่ยวมานอนเล่นหรืออาบแดดริมหาด ส่วนนักเล่นเซิร์ฟจากทั่วทุกมุมโลกก็มาอวดทักษะบนเกลียวคลื่นกัน หาดกะตะ เหมาะสำหรับครอบครัว กะ ตะ กะ รน หาดกะรน เป็นชายหาดที่ยาวที่สุดในเกาะภูเก็ต เหมาะสำหรับอาบแดด เล่นกีฬาชายหาด และกิจกรรมอื่น ๆ จากหาดกะรน ยัฝสามารถเดินทางไปยังหาดกะตะ และหาดกะตะ

ปริมาณ:
กะ ตะ กะ รน
Add to cart

กะ ตะ กะ รน หาดกะรนค่ะ เคยพักที่กะตะ เราว่าสู้ที่กะรนไม่ได้ กะรนหาดยาวกว้างน่าเล่น เดินเล่นแถบนั้นสบายกว่า ล่าสุดเราก็พักที่ชูการืมารีน่าอาร์ต เราชอบไลน์อาหารเช้าเค้าตรงที่มีหมี่แกงปูด้วย ฟินเลย

กะเพรา หาดกะตะ ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของ ภูเก็ต มีทรายเนียนนุ่มชวนให้นักท่องเที่ยวมานอนเล่นหรืออาบแดดริมหาด ส่วนนักเล่นเซิร์ฟจากทั่วทุกมุมโลกก็มาอวดทักษะบนเกลียวคลื่นกัน หาดกะตะ เหมาะสำหรับครอบครัว

หาดกะรน เป็นชายหาดที่ยาวที่สุดในเกาะภูเก็ต เหมาะสำหรับอาบแดด เล่นกีฬาชายหาด และกิจกรรมอื่น ๆ จากหาดกะรน ยัฝสามารถเดินทางไปยังหาดกะตะ และหาดกะตะ