กิจกรรม5ส สำนักงาน

THB 1000.00
กิจกรรม5ส

กิจกรรม5ส  5 ส คือ เทคนิคหรือวิธีการจัดหรือปรับปรุงสถานที่ทางาน หรือสภาพทางานให้เกิดความสะดวก ความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด หรือเอื้ออ านวยให้เกิดประสิทธิภาพในการท างาน ความปลอดภัยและ พนักงาน อบต วังจันทร์ ร่วมกันทำกิจกรรม 5 ส บริเวณในสำนักงาน นอกสำนักงาน และห้องประชุม 5 ส คืออะไร 5 ส หรือ 5S คือเครื่องมือสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย

คณะพยาบาลศาสตร์มีนโยบายให้มีการด าเนินกิจกรรม 5ส ได้แก่ สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ และสร้างนิสัย เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยอาศัยความ “หัวใจของ ส สะอาด คือ การดูแลรักษาพื้นที่ปฏิบัติงาน เครื่องจักร อุปกรณ์ ให้มีความสะอาด ขณะทำความสะอาดต้องตรวจเช็คความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับพื้นที่ปฏิบัติงาน เครื่องจักร และอุปกรณ์”

โดย นางพัชรา หาญเจริญกิจ ญ ญ ประธานคณะอนุกรรมการกิจกรรม ประธานคณะอนุกรรมการกิจกรรม 5ส ส กิจกรรม กิจกรรม 5ส ส 5 ส มาจากภาษาญี่ปุ น ส มาจากภาษา กิจกรรม 5ส เป็นกิจกรรมพื้นฐานที่ช่วยปรับปรุงพื้นที่การท างานเพื่อค้นหาปัญหาและ สาเหตุความบกพร่อง และเป็นกิจกรรมที่เน้นให้พนักงานมีส่วนร่วมในการปฏิบัติอย่างต่อเนื่องจน กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจ าวัน

Quantity:
Add To Cart