ไข 7 ปริศนาลับของร่างกาย ทำไมเต่าเหม็น ทำไมขนลุก และอื่นๆ อีกมากมาย

THB 1000.00
ขนลุก

ขนลุก  ไม่ให้ไปแบบเป็นๆ พี่เล่าขนลุก ได้ยินคำพูดหนุ่ม ก่อนน้องถูกฆ่าเปลือย เคยขอเลิก ถูกจับมัด จากกรณีพบศพ น ส วรัญญา อายุ 18 ปี ถูกฆ่าเปลือยทิ้งศพที่หน้าอู่ช่างทัน เคาะปะผุ สาวโดนลุงแอบถ้ำมองในห้อง แก้เผ็ดกลับแบบชวนขนลุก แต่หลุดโฟกัสที่ภาพสเก็ตช์ สาวสุดทน โดนลุงปริศนาแอบถ้ำมองในห้อง แก้เผ็ดด้วยวิธีการชวนขนลุก ชาวเน็ตหลุดโฟกัสตรงภาพสเก็ตช์

ขนลุก เพราะ ผีหลอก ❌ ขนลุก เพราะ ปวด ✓ ท้องไส้ปั่นป่วนขึ้นมากลางทางก็ลำบาก เรื่อง เรื่องใหญ่ ‼ อยู่กลางป่ากลางเขาไม่มีปั๊มให้แวะ ไม่มีห้องน้ำให้เข้าจะทำยังไง ? ขนลุก เปิดคำทำนาย โหรวารินทร์ พูดไว้เมื่อปี 57 บิ๊กตู่ จะได้เป็น องคมนตรี ขนลุก ขนลุก ซู่ ขึ้น มา นึก ว่า มี วิญญาณ อะไร มา ทําให้ เรา ขนลุก ก็ ไม่ใช่ อีก น่ะ เฉย ๆ ทําเป็น รู้ แล้ว ไม่ ชี บางที ตัว

หากเรารู้สึกไขสันหลังเย็นวาบ ไม่ว่าจะเกิดจากความเย็นหรือความกลัว ระบบตอบสนองที่อยู่นอก อำนาจจิตใจจะทำให้ขนบนร่างกายของเราลุกตั้ง ซึ่งปรากฏการณ์นี้เรียกว่าขนลุก หรือที่เรียกว่า ไม่มีอะไรน่ากลัว แต่ทำไมดูแล้วขนลุก ------------------------- ซื้อ กล้องSCENE ติดตั้งฟรี! แถมสติ๊กเกอร์เฮียขับรถด้วย Scene ผู้นำกล้องติดรถยนต์แบบ

Quantity:
Add To Cart