คราบหินปูน -

THB 1000.00
คราบหินปูน

คราบหินปูน  ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เคลมว่าลดการเกิดคราบหินปูน อาจมีส่วนลดการเกิดได้ แต่ไม่ได้ช่วยกำจัดคราบที่มีออกไป; หากฝืนขูดหินปูนเองด้วยไม้จิ้มฟัน เบคกิ้งโซดา อาจทำให้ผิวฟันเสียหายมากกว่าเดิม; ว่าแล้วก็หาแพ็กเกจขูด คราบพลัค คราบหินปูน ตัวการเริ่มต้นของโรคฟันที่ต้องจำกัดออกด้วยการขูดหินปูน ขัดฟันเป็นประจำ ขจัดคราบพลัคสะสมตามซอกฟัน ป้องกันไม่ให้ลุกลามเป็นโรคฟัน โรคเหงือก

หินปูน' มาให้ทราบกัน และ วิธีที่จะช่วยให้หินปูน แยกจากฟันของเราออกไปเสียที หินปูน คือ คราบหินปูน คือคราบแบคทีเรียที่สะสมจากน้ำลายรวมกับ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เคลมว่าลดการเกิดคราบหินปูน อาจมีส่วนลดการเกิดได้ แต่ไม่ได้ช่วยกำจัดคราบที่มีออกไป; หากฝืนขูดหินปูนเองด้วยไม้จิ้มฟัน เบคกิ้งโซดา อาจทำให้ผิวฟันเสียหายมากกว่าเดิม; ว่าแล้วก็หาแพ็กเกจขูด

ช้อป น้ำยาขจัดคราบหินปูน สูตรเข้มข้น บลู HG รุ่น @060210227 ที่ออฟฟิศเมท คุณภาพคุ้มราคา ลดหนักทุกเดือน! ส่งฟรี* มีเครดิตเทอม* รับฟรีคะแนน The1 ช้อปเลย! คราบหินปูน ถูกเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “หินน้ำลาย” เกิดจาก คราบจุลินทรีย์หรือขี้ฟันที่สะสมและจับกับเชื้อโรค จนกระทั่งตกตะกอนกลายเป็นของแข็งเกาะอยู่บนผิวฟัน ซอกเหงือก ซอกฟัน

Quantity:
Add To Cart