เลข 4 คือ การเดินทางที่ดี

THB 0.00

ความหมายเลข 4 ความหมายตัวเลข เลข 0 หมายถึง ต้องทำเยอะ เลข 1 หมายถึง เจริญก้าวหน้า เลข 2 หมายถึง มีเสน่ห์ เลข 3 หมายถึง ทำด้วยตัวเอง เลข 4 หมายถึง บริวาร เลข 5 หมายถึง

- ทํานายเฉพาะเลขทะเบียน 4 หลัก หรือ ทํานายรวมกับตัวเลขหน้าหมวดอักษร ** การวิเคราะห์ด้านล่างจะใช้แบบแรกเป็นหลัก รวมวิเคราะห์ตามหลักทักษาปกรณ์ ในลักษณะอักษรถูกโฉลกทักษากับผู้ครอบครอง ผู้ใช้ ผู้ ความหมายเลข6 ส่วนเลขที่ไม่ดีในแบบจีนนั้น คือ เลข 4 มีความหมาย ไม่ดี แปลว่า ตาย คนจีนส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงเลขนี้ เลขไม่มงคล เลข 1 ให้ความหมาย โดด เดี่ยว ดังนั้นจึงจัดว่า ไม่มงคล เลขไม่เป็นมงคล

ปริมาณ:
ความหมายเลข 4
Add to cart

ความหมายเลข 4 ความหมายตัวเลข เลข 0 หมายถึง ต้องทำเยอะ เลข 1 หมายถึง เจริญก้าวหน้า เลข 2 หมายถึง มีเสน่ห์ เลข 3 หมายถึง ทำด้วยตัวเอง เลข 4 หมายถึง บริวาร เลข 5 หมายถึง

ความหมายเลข 4 - ทํานายเฉพาะเลขทะเบียน 4 หลัก หรือ ทํานายรวมกับตัวเลขหน้าหมวดอักษร ** การวิเคราะห์ด้านล่างจะใช้แบบแรกเป็นหลัก รวมวิเคราะห์ตามหลักทักษาปกรณ์ ในลักษณะอักษรถูกโฉลกทักษากับผู้ครอบครอง ผู้ใช้ ผู้

ส่วนเลขที่ไม่ดีในแบบจีนนั้น คือ เลข 4 มีความหมาย ไม่ดี แปลว่า ตาย คนจีนส่วนใหญ่หลีกเลี่ยงเลขนี้ เลขไม่มงคล เลข 1 ให้ความหมาย โดด เดี่ยว ดังนั้นจึงจัดว่า ไม่มงคล เลขไม่เป็นมงคล