กองพัฒนาคุณภาพ สำนักงานมหาวิทยาลัย

THB 1000.00
คุณภาพ

คุณภาพ  จุฬาฯ ได้กำหนดมาตรฐานประกันคุณภาพ CU-QA 84 ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดระบบวางระเบียบในการประกันคุณภาพของจุฬาฯ ให้มีเอกภาพระหว่างหน่วยงาน และเพื่อให้สอดคล้องกับลักษณะงานของหน่วยงานใน คุณภาพ คือ ระดับของคุณลักษณะของสิ่งต่างๆ อาทิผลิตภัณฑ์บริการ กระบวนการ ตามความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นที่เกี่ยวข้อง องค์กรที่มุ่งเน้น “คุณภาพ” จะส่งเสริม

คุณภาพ คือ ระดับของคุณลักษณะของสิ่งต่างๆ อาทิผลิตภัณฑ์บริการ กระบวนการ ตามความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นที่เกี่ยวข้อง องค์กรที่มุ่งเน้น “คุณภาพ” จะส่งเสริม  ว่าง่ายๆ QA นั้นเป็นเครื่องมือเน้นการจัดการและขั้นตอนโดยเน้นการป้องกันสินค้าชำรุดหรือไม่ได้คุณภาพ ในขณะที่ QC เป็นเครื่องมือที่แก้ไขและตรวจสอบตัวสินค้าที่มุ่งเน้นการระบุสินค้าไม่ได้มาตรฐานนั่นเอง

คุณภาพ คือ ระดับของคุณลักษณะของสิ่งต่างๆ อาทิผลิตภัณฑ์บริการ กระบวนการ ตามความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นที่เกี่ยวข้อง องค์กรที่มุ่งเน้น “คุณภาพ” จะส่งเสริม  งานพัฒนาเพื่อความเป็นเลิศ การประกันคุณภาพการศึกษา expand child menu นโยบายด้านประกันคุณภาพฯ · ระบบประกันคุณภาพ · การจัดการความรู้ KM · คู่มือเกณฑ์การประเมิน · ปฏิทินดำเนินงาน QAKM

Quantity:
Add To Cart