ชาวมุสลิมร่วมพิธีศพ จุฬาราชมนตรีคนที่ 18 ข่าวเย็นช่องวัน

THB 1000.00
งาน ศพ อิสลาม

งาน ศพ อิสลาม  แน่นอนที่สุดเมื่อใครก็แล้วแต่เสียชีวิตจะญาติ มิตร เพื่อนฝูง ไปงานศพจำนวนมากโดยปกติก็จะมีการทำบุญถึง 7 วัน และจะมีกิจกรรมหลายประการในงาน ที่จะรวมผู้คนในการแสดงความเสียใจ รวมทั้ง ในอีกฝากฝั่งก็ได้มีการตั้งคำถามเกิดขึ้นเมื่อหลายคนสงสัยว่า พระเอกหนุ่มชื่อดังซึ่งเดิมทีนับถือศาสนาอิสลาม แต่เพราะอะไรทำไมถึงได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลตามรูปแบบของศาสนาพุทธ? โดยเรื่องนี้ เอ๋ อร

ถ้าผู้ตายเป็นผู้ใหญ่หญิง จะตี 5 ที การอาบน้ำศพที่ถูกต้องให้แก่ญาติพี่น้องที่เป็นผู้อาบ จะตี 3 ที ถ้าผู้ตายเป็นเด็ก การตีกลองนอกจากจะแจ้งข่าวการตายแล้ว ยังเป็นสัญญาณให้มุสลิมมาร่วมพิธีศพ ซึ่ง  กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ปลื้มกระแสตอบรับ Thai Halal Pavilion แสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มฮาลาลในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024

พิธีงานศพอิสลาม ความตาย ความเชื่อของชาวอิสลามนั้น เป็นศาสนาหนึ่งที่สอนให้มนุษย์ตระหนักถึงความตายเสมอ คัมภีร์อัลกุรอานได้ย้ำถึงสัจธรรมข้อนี้ว่า “ ทุกชีวิตต้องลิ้มรสแห่งความตาย ” วันนี้แอดมินจะมาพูดถึง เมื่อมีความฝันที่เกี่ยวกับ ศพ ตื่นมาอาจจะมองว่าเป็นฝันร้าย แต่ในทางโหราศาสตร์จะมีคำทำนายได้ทำนายเกี่ยวกับความฝันไว้ต่างๆ นาๆ ซึ่งอาจจะมีทั้งดีและไม่ดี

Quantity:
Add To Cart