รัชกาลที่1 พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ปฐมกาลแห่ง

THB 1000.00
ชื่อรัชกาลที่1

ชื่อรัชกาลที่1  พระปรมาภิไธย แปลว่า ชื่ออันประเสริฐยิ่ง หมายถึง พระนาม แรกในสมัยรัชกาลที่ 1 และใช้มาจนถึงพระมหากษัตริย์พระองค์ปัจจุบัน รัชกาลที่-พระนามย่อ-พระนามเต็ม ร 1 จปร รัชกาลที่ 1 พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช · รัชกาลที่ 2 พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย · รัชกาลที่ 3 พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว · รัชกาลที่ 4 พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้า

๑ ตำราที่ว่าด้วยสมุฏฐานของโรค หมายถึง ที่ตั้ง หรือที่แรก ๓ ตำราที่ว่าด้วยชื่อยา ชื่อโรค อันเกิดจากสมุฏฐาน รัชกาล ที่ ๑ เรื่องทรงสถาปนาวัดพระเชตุพนครั้งรัชกาลที่ ๑๒ รัชกาลที่ 1 พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช “พระบาทสมเด็จพระบรมราชาธิราชรามาธิบดี ศรีสินทรบรมมหาจักรพรรดิราชาธิบดินทร์ ธรณินทราธิราช รัตน

อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 catagory icon image ศิลปะ ชื่อเป็น เมืองบุรีรัมย์ อ่านต่อ ข้อมูลสำคัญ ซ่อน มาตรการด้านสุขอนามัยและความ 131 พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ก็ทรงประกาศให้เลิกใช้รัตนโกสินทร์ศก เปลี่ยนเป็นพุทธศักราชแทน แต่ยังคงให้ขึ้นปีใหม่ ในวันที่ 1 เมษายนเหมือนเดิม จนถึงพ ศ 2484 จอมพล ป พิบูล

Quantity:
Add To Cart