เสริมจมูก ซิริโคน เมกา กับ เกาหลี อันไหนดี

THB 0.00

ซิ ลิ โคน อเมริกา ซิลิโคนของอเมริกา ก็ราคา 15000 — 35000 บาท; ซิลิโคนของบราซิล 40000 บาท ขึ้นไป Medical Grade Silicone ซิลิโคนเสริมจมูก

ซิลิโคนจมูกที่เมโกะเลือกใช้จะมีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 แบบ เนื้อของซิลิโคนมีความละเอียด ขาวนวล ซิลิโคนทุกแบบสามารถบิดได้ ที่แตกต่างกันก็คือ ความนิ่ม ความยืดหยุ่นของซิลิโคน ได้แก่ ซิลิโคนอเมริกาแบบธรรมดา ( ซิว ออ น ไล ซิลิโคนจมูกจากประเทศไหนดี โดยทั่วไปแล้วจะมีการเลือกใช้ซิลิโคนจาก 3 ประเทศใหญ่ ได้แก่ อเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่น เนื่องจากวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพดี

ปริมาณ:
ซิ ลิ โคน อเมริกา
Add to cart

ซิ ลิ โคน อเมริกา ซิลิโคนของอเมริกา ก็ราคา 15000 — 35000 บาท; ซิลิโคนของบราซิล 40000 บาท ขึ้นไป Medical Grade Silicone ซิลิโคนเสริมจมูก

ซิดนีย์บอล ซิลิโคนจมูกที่เมโกะเลือกใช้จะมีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 แบบ เนื้อของซิลิโคนมีความละเอียด ขาวนวล ซิลิโคนทุกแบบสามารถบิดได้ ที่แตกต่างกันก็คือ ความนิ่ม ความยืดหยุ่นของซิลิโคน ได้แก่ ซิลิโคนอเมริกาแบบธรรมดา (

ซิลิโคนจมูกจากประเทศไหนดี โดยทั่วไปแล้วจะมีการเลือกใช้ซิลิโคนจาก 3 ประเทศใหญ่ ได้แก่ อเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่น เนื่องจากวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพดี