ทอมัส เอดิสัน - วิกิพีเดีย

THB 0.00

ทอมัส แอลวา เอดิสัน โทมัส เอลวา เอดิสัน เกิดใน ค ศ 1847 ที่มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อเข้าโรงเรียนครูกล่าวว่าเขาไม่สามารถเรียนคณิตศาสตร์ก็ได้ ดังนั้นหลังจากเรียนอยู่ได้ 3 เดือน บิดามารดาก็ต้อง

5 สิ่งประดิษฐ์อันโด่งดังของ “โทมัส เอดิสัน” โทมัส อัลวา เอดิสัน ผลงาน ทอมัส แอลวา เอดิสัน เป็นนักประดิษฐ์และนักธุรกิจชาวอเมริกัน ผู้ซึ่งประดิษฐ์อุปกรณ์ที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ได้ฉายา  โทมัส อัลวา เอดิสัน ผลงาน โทมัส เอลวา เอดิสัน เกิดใน ค ศ 1847 ที่มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อเข้าโรงเรียนครูกล่าวว่าเขาไม่สามารถเรียนคณิตศาสตร์ก็ได้ ดังนั้นหลังจากเรียนอยู่ได้ 3 เดือน บิดามารดาก็ต้อง

ปริมาณ:
ทอมัส แอลวา เอดิสัน
Add to cart

ทอมัส แอลวา เอดิสัน โทมัส เอลวา เอดิสัน เกิดใน ค ศ 1847 ที่มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อเข้าโรงเรียนครูกล่าวว่าเขาไม่สามารถเรียนคณิตศาสตร์ก็ได้ ดังนั้นหลังจากเรียนอยู่ได้ 3 เดือน บิดามารดาก็ต้อง

ทอมัส แอลวา เอดิสัน 5 สิ่งประดิษฐ์อันโด่งดังของ “โทมัส เอดิสัน” โทมัส อัลวา เอดิสัน ผลงาน ทอมัส แอลวา เอดิสัน เป็นนักประดิษฐ์และนักธุรกิจชาวอเมริกัน ผู้ซึ่งประดิษฐ์อุปกรณ์ที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ได้ฉายา

โทมัส เอลวา เอดิสัน เกิดใน ค ศ 1847 ที่มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อเข้าโรงเรียนครูกล่าวว่าเขาไม่สามารถเรียนคณิตศาสตร์ก็ได้ ดังนั้นหลังจากเรียนอยู่ได้ 3 เดือน บิดามารดาก็ต้อง