ภาษาอีสานวันนี้เสนอคำว่า “แซง” คำอีสานโบราณ แม่ค้าอย่างชอบ #นะโมจะ

THB 1000.00
นะ โม แปล ว่า

นะ โม แปล ว่า  ว่าก่อนเปิดร้านทุกเช้าต่างต้องท่องคาถาเรียกเงิน คือ เลสข้อมือของหลวงพ่อรวย ที่หมดอย่างรวดเร็วเมื่อเปิดวางจำหน่าย ส่วนบทสวดคาถาเรียกเงินมหาลาภของหลวงพ่อรวย ให้ตั้งท่องนะโม 3 จบ จากนั้นตามด้วย  เนื้อเพลงเป็ดอาบน้ำในคลอง ก๊าบๆ เป็ดอาบน้ำในคลอง เพลงเด็กน้องนะโม ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ เป็ดอาบน้ำในคลอง ตาก็จ้องแลมอง เพราะในคลองมีหอย ปลา ปู ก๊าบ ก๊าบ ก๊าบ

คำว่า “ชินบัญชร” แปลว่า กรง ซี่กรงของพระชินเจ้า นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ ปุตตะกาโมละเภปุตตัง ธะนะกาโมละเภธะนัง อัตถิกาเยกา นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา คำแปล : ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่เจ้าประคุณสมเด็จหลวงปู่ทวด ผู้เป็นพระโพธิสัตว์ เป็นผู้มีโชคซึ่งเข้ามาสถิตอยู่ในตัวของข้าพเจ้า #พุทธอุทธยานมหาราชหลวงปู่ทวด #

OFFICIAL MV “นะหน้าทอง” เพลงใหม่จาก โจอี้ ภูวศิษฐ์ #นะหน้าทอง #โจอี้ภูวศิษฐ์ #JOEYPHUWASIT #MOONไรซิ่ง #genierecords เพลง : นะ ว่าเธอสำคัญ เป็นสิ่งเดียวที่ฉันไม่มีวันยอม บทสวดนมัสการพระพุทธเจ้า นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต ขอนอบน้อมแด่พระผู้มีพระภาคเจ้าพระองค์นั้น อะระหะโต ซึ่งเป็นผู้ไกลจากกิเลส สัมมาสัมพุทธัสสะ ตรัสรู้ชอบได้โดยพระองค์เอง (3

Quantity:
Add To Cart