นายอำเภอนาดูน จังหวัดมหาสารคาม

THB 0.00

นาดูน อำเภอนาดูน เดิมเป็นหมู่บ้านที่ได้ยกฐานะให้เป็นตำบลมีชื่อว่า “ตำบลนาดูน” อยู่ใน ความปกครองของอำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม ปี พ ศ 2512 ได้รับการยกฐานะเป็นกิ่ง อำเภอและได้

kwanchai ซึ่งนอกจากนี้รอบองค์ พระบรมธาตุนาดูน ยังเป็นที่ตั้งของ สถาบันวิจัยรุกขเวช เต็มไปด้วยพรรณไม้ต่างๆ ทั้ง สวนสมุนไพร ลานไผ่ พิพิธภัณฑ์โรงเกวียนอีสาน นาดูน นาดูน เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดมหาสารคาม มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 10 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 9 ของจังหวัด อำเภอนาดูน อำเภอ การถอดเสียงอักษรโรมัน • อักษรโรมัน, Amphoe Na Dun

ปริมาณ:
นาดูน
Add to cart

นาดูน อำเภอนาดูน เดิมเป็นหมู่บ้านที่ได้ยกฐานะให้เป็นตำบลมีชื่อว่า “ตำบลนาดูน” อยู่ใน ความปกครองของอำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม ปี พ ศ 2512 ได้รับการยกฐานะเป็นกิ่ง อำเภอและได้

นาดูน kwanchai ซึ่งนอกจากนี้รอบองค์ พระบรมธาตุนาดูน ยังเป็นที่ตั้งของ สถาบันวิจัยรุกขเวช เต็มไปด้วยพรรณไม้ต่างๆ ทั้ง สวนสมุนไพร ลานไผ่ พิพิธภัณฑ์โรงเกวียนอีสาน

นาดูน เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดมหาสารคาม มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 10 และมีประชากรมากเป็นอันดับ 9 ของจังหวัด อำเภอนาดูน อำเภอ การถอดเสียงอักษรโรมัน • อักษรโรมัน, Amphoe Na Dun