รู้จักและเข้าใจการดูแลประคับประคอง - โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

THB 1000.00
ประคับประคอง

ประคับประคอง  Palliative Care หรือการดูแลแบบประคับประคอง เป็นวิธีการดูแลที่เน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยที่เป็นโรคร้ายแรงอันตรายถึงชีวิตและไม่สามารถรักษาให้หายได้ เช่น โรคหัวใจล้มเหลวรุนแรง รพ ราชวิถี เปิด “หน่วยการดูแลแบบประคับประคอง ประคองรักษ์” เพื่อให้ผู้ป่วยระยะสุดท้ายได้รับการดูแลแบบองค์รวม · Home · รพ ราชวิถี เปิด “หน่วยการดูแลแบบประคับประคอง ประคอง

การจัดระบบการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแบบประคับประคองการจัดระบบการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแบบประคับประคอง · Download 32 · File Size MB · File Count 1 · Create Palliative Care หรือการดูแลแบบประคับประคอง เป็นวิธีการดูแลที่เน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยที่เป็นโรคร้ายแรงอันตรายถึงชีวิตและไม่สามารถรักษาให้หายได้ เช่น โรคหัวใจล้มเหลวรุนแรง

Palliative Care หรือการดูแลแบบประคับประคอง เป็นวิธีการดูแลที่เน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยที่เป็นโรคร้ายแรงอันตรายถึงชีวิตและไม่สามารถรักษาให้หายได้ เช่น โรคหัวใจล้มเหลวรุนแรง สู่ระยะท้ายๆ ของโรค ซึ่งไม่มีวันรักษาให้หายได้ โดยมาก จะมีชีวิตอยู่น้อยกว่า 1ปี การดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแบบประคับประคอง • หมายถึง การดูแลทางการแพทย์การพยาบาลทุก

Quantity:
Add To Cart