แกร่งจนน็อกมวยชายมาแล้ว #น้องมาย มวยหญิง พันธุ์ดุ น้ำตาไหล เจอพี่สแตม

THB 0.00

มวยหญิง นักมวยหญิง หรือนักกีฬาผู้หญิง ก็จำเป็นต้องใช้ กระจับ เพื่อป้องกันอวัยวะของเพศหญิงเช่นกัน โดยกระจับนักมวยของเพศหญิง จะใส่ครอบอยู่ภายนอกกางเกงเหมือนกับกระจับแบบนักมวยสากล แต่มีขนาดที่เล็กกว่า

รายการมวยยอดนิยม ONE ลุมพินี 54 วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 แฟนมวยจะได้เชียร์ยอดนักสู้คู่มวยหญิง เซเลสต์ ฮันเซน นักมวยหญิงฟอร์มดุจากออสเตรเลีย ขึ้นทดสอบพลังหมัดกับ ฟรานซิสกา เวรา มวยหญิง คลิปนี้บัวขาวก็จะมารีแคปสไตล์การชก ของนักมวยอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนักมวยหญิง ที่เรียกได้ว่าฟอร์มร้อนแรงที่สุดใน ONE Championship นั่นก็คือ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์”

ปริมาณ:
มวยหญิง
Add to cart

มวยหญิง นักมวยหญิง หรือนักกีฬาผู้หญิง ก็จำเป็นต้องใช้ กระจับ เพื่อป้องกันอวัยวะของเพศหญิงเช่นกัน โดยกระจับนักมวยของเพศหญิง จะใส่ครอบอยู่ภายนอกกางเกงเหมือนกับกระจับแบบนักมวยสากล แต่มีขนาดที่เล็กกว่า

มวยหญิง รายการมวยยอดนิยม ONE ลุมพินี 54 วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2567 แฟนมวยจะได้เชียร์ยอดนักสู้คู่มวยหญิง เซเลสต์ ฮันเซน นักมวยหญิงฟอร์มดุจากออสเตรเลีย ขึ้นทดสอบพลังหมัดกับ ฟรานซิสกา เวรา

คลิปนี้บัวขาวก็จะมารีแคปสไตล์การชก ของนักมวยอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนักมวยหญิง ที่เรียกได้ว่าฟอร์มร้อนแรงที่สุดใน ONE Championship นั่นก็คือ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์”