เลือกตั้ง 62 - มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่

THB 0.00

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ปิดไมค์ถาม “มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์” อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ สมาชิกพรรค เล่าเบื้องลึกร่วมทีม “พลังประชารัฐ” เคลียร์ปมบัญชีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมเปิดนโยบายน้ำมันประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส ส บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ ประกาศลาออกจากการ ส ส ระหว่างการอภิปรายในที่ประชุมสภาฯ ญัตติขอเปิดอภิปราย มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ แม้เส้นทางการเมือง มิ่งขวัญ เดินมาถึงทางตัน แต่แทบทุกครั้งเขาจะแจ้งเกิดด้วยความสามารถของตัวเอง น่าสนใจว่า อนาคต มิ่งขวัญ จะเลือกพรรคใด ที่จะไม่ผิดหวังเป็นครั้งที่ 3

ปริมาณ:
มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์
Add to cart

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ปิดไมค์ถาม “มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์” อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ สมาชิกพรรค เล่าเบื้องลึกร่วมทีม “พลังประชารัฐ” เคลียร์ปมบัญชีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมเปิดนโยบายน้ำมันประชาชน

มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส ส บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ ประกาศลาออกจากการ ส ส ระหว่างการอภิปรายในที่ประชุมสภาฯ ญัตติขอเปิดอภิปราย

แม้เส้นทางการเมือง มิ่งขวัญ เดินมาถึงทางตัน แต่แทบทุกครั้งเขาจะแจ้งเกิดด้วยความสามารถของตัวเอง น่าสนใจว่า อนาคต มิ่งขวัญ จะเลือกพรรคใด ที่จะไม่ผิดหวังเป็นครั้งที่ 3