เคล็ดลับการจัดการขอคืนเงินภาษีให้มีประสิทธิภาพ -

THB 1000.00
ยื่นคืนภาษี

ยื่นคืนภาษี  เอกสารหลักฐานต่างๆ ที่ใช้ประกอบการพิจารณาคืนเงินภาษี สำหรับแบบ ภ ง ด 90 หรือ 91 ที่ยื่นผ่านอินเทอร์เน็ตยังไม่ต้องส่งให้กรมสรรพากร แต่ผู้เสียภาษียังคงต้องเก็บรักษาเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่ใช้ในการลดหย อย่างที่เกริ่นไปก่อนหน้านี้ว่า ตามกฎหมายได้กำหนดให้ผู้มีรายได้สามารถขอคืนเงินภาษีย้อนหลังที่จ่ายไว้เกินภายใน 3 ปี นับจากวันสุดท้ายของกำหนดเวลายื่นรายการภาษี ตามมาตรา 27 ตรี เว้นแต่

เช็กวิธี ขอคืนภาษี ปี 2566 ทำอย่างไร · เข้าไปที่เว็บไซต์ของกรมสรรพากร คลิกที่นี่ · คลิกที่สอบถามการคืนภาษี · กรอกข้อมูลส่วนตัว ได้แก่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี, ชื่อผู้เสียภาษี (แบบไม่ต้องระบุ คำนวณจากผู้ที่เสียภาษีในอัตราสูงสุดที่ 35% ได้เงินคืนภาษีสูงสุดถึง 17,500 บาท เงื่อนไขโครงการ Easy E-Receipt 1 ผู้มีเงินได้และมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ไม่รวมห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่

เทศกาลรับเงินคืนภาษี มาถึงแล้ว · 1 กรุงศรีเอทีเอ็ม สอดบัตรและกดรหัสของบัตร; เลือกเมนู “สมัครเปลี่ยนแปลงบริการกรุงศรี พร้อมเพย์ และบริการอื่นๆ”; เลือกเมนู “บริการกรุงศรี พร้อมเพย์” · 2 เช็คเงินคืนภาษีแล้ว สามารถรับเงินคืนได้ช่องทางไหน · บัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขประจำตัวบัตรประชาชน · บัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทยและธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร · รับเงินผ่านบัตร e

Quantity:
Add To Cart