สายพันธุ์ยุงในไทย ยุงลาย ยุงก้นปล่อง เร็นโทคิล กำจัดยุง

THB 0.00

ยุงก้นปล่อง ยุงก้นปล่อง หน้าแรก > ยุงก้นปล่อง 4,000 ปี ไข้มาลาเรีย จากภัยพิบัติ สู่ เป้าหมายกลายเป็นศูนย์จากประเทศไทย ไข้มาลาเรียอาจเป็นชื่อที่ฟังดูคุ้นหูแต่ก็ดูเหมือน

ยุงในเมืองโดยส่วนใหญ่รู้จักกัน 4 ชนิด คือ ยุงก้นปล่อง ยุงลาย ยุงดำ และยุงรำคาญ 1 ยุงก้นปล่อง ยุงก้นปล่อง เป็นยุงที่สังเกตได้คือ เวลาเกาะหรือกำลังดูดเลือด ยุงก้นปล่อง ยุง สามารถแบ่งออกเป็น 3 วงศ์ย่อยใหญ่ๆ ได้แก่ Toxorhynchitinae หรือยุงยักษ์ ซึ่งยุงชนิดนี้ไม่ดูดเลือดเป็นอาหาร, Anophelinae หรือยุงก้นปล่อง และ Culicinae หรือยุงลาย ยุงรำคาญ

ปริมาณ:
ยุงก้นปล่อง
Add to cart

ยุงก้นปล่อง ยุงก้นปล่อง หน้าแรก > ยุงก้นปล่อง 4,000 ปี ไข้มาลาเรีย จากภัยพิบัติ สู่ เป้าหมายกลายเป็นศูนย์จากประเทศไทย ไข้มาลาเรียอาจเป็นชื่อที่ฟังดูคุ้นหูแต่ก็ดูเหมือน

ยุงก้นปล่อง ยุงในเมืองโดยส่วนใหญ่รู้จักกัน 4 ชนิด คือ ยุงก้นปล่อง ยุงลาย ยุงดำ และยุงรำคาญ 1 ยุงก้นปล่อง ยุงก้นปล่อง เป็นยุงที่สังเกตได้คือ เวลาเกาะหรือกำลังดูดเลือด

ยุง สามารถแบ่งออกเป็น 3 วงศ์ย่อยใหญ่ๆ ได้แก่ Toxorhynchitinae หรือยุงยักษ์ ซึ่งยุงชนิดนี้ไม่ดูดเลือดเป็นอาหาร, Anophelinae หรือยุงก้นปล่อง และ Culicinae หรือยุงลาย ยุงรำคาญ