Skip to product information
1 of 1

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ล่าสุด

รีเจนต์สตรีท กับบรรยากาศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ

รีเจนต์สตรีท กับบรรยากาศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ล่าสุด

รีเจนต์สตรีท กับบรรยากาศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ล่าสุด ในฤดูกาลล่าสุด สโมสรที่ชนะเลิศ คือ แมนเชสเตอร์ซิตีและเป็นแชมป์สโมสรยุโรปสมัยแรกในรายการนี้ โดยเอาชนะ อินเตอร์มิลาน ไป 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกคืนนี้ นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ประกาศยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะไม่ขอต่อสัญญาและจะอำลาทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆ ล่าสุด ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกคืนนี้ ผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นกับผู้ชนะของยูฟ่ายูโรปาลีก ฤดูกาล 2023–24 ในการแข่งขันยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024 รวมทั้งผ่านเข้ารอบฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2025 โดยใช้โควต้าของผู้ชนะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ทีมรองชนะ

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกตารางคะแนน ผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นกับผู้ชนะของยูฟ่ายูโรปาลีก ฤดูกาล 2023–24 ในการแข่งขันยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2024 รวมทั้งผ่านเข้ารอบฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก 2025 โดยใช้โควต้าของผู้ชนะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ทีมรองชนะ รีเจนต์สตรีท หนึ่งถนนสายช้อปปิ้งที่เป็นศูนย์รวมร้านอาหาร ร้านค้าแฟชั่น แบรนด์ต่างๆ มากมาย และเต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ถูกแปลงโฉมรับศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

View full details