สวธ ขอพระราชทานเพลิงศพ 'ระวี ภาวิไล' ศิลปินแห่งชาติ

THB 0.00

ระ วี ภา วิไล ที่สำคัญ ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา ดร ระวี ได้เลือกทางเดินของชีวิตตามคำสอนของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยไม่ปล่อยให้ชีวิตตกอยู่ภายใต้การลิขิตของดาวดวงใดๆเลย (จากหนังสือพิมพ์ธรรมลีลา ฉบับ

อาตมาอดีตเคยโง่ ใช้ชีวิตแบบโง่ๆ มาก่อน แต่ก็ถือว่ามีต้นทุนที่ดี ใNอล3N (Pาญวิ เพราะว่าไปเกิดในครอบครัวผู้มีชื่อเสียง อ ระวี ภาวิไล เป็นโยมพ่อ 1 ระบายความเครียด บรรยายธรรมะพิเศษ เนื่องในวาระการจากไปครบ ๕ ปี ของศาสตราจารย์ ดร ระวี ภาวิไล โดยอาจารย์ทวีศักดิ์ คุรุจิตธรรม เมื่อวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๕ #ธรรมสถานจุฬาฯ #ระวี #ภาวิไล

ปริมาณ:
ระ วี ภา วิไล
Add to cart

ระ วี ภา วิไล ที่สำคัญ ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา ดร ระวี ได้เลือกทางเดินของชีวิตตามคำสอนของ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า โดยไม่ปล่อยให้ชีวิตตกอยู่ภายใต้การลิขิตของดาวดวงใดๆเลย (จากหนังสือพิมพ์ธรรมลีลา ฉบับ

ระยะทางจากโลกไปดวงอาทิตย์ อาตมาอดีตเคยโง่ ใช้ชีวิตแบบโง่ๆ มาก่อน แต่ก็ถือว่ามีต้นทุนที่ดี ใNอล3N (Pาญวิ เพราะว่าไปเกิดในครอบครัวผู้มีชื่อเสียง อ ระวี ภาวิไล เป็นโยมพ่อ 1

บรรยายธรรมะพิเศษ เนื่องในวาระการจากไปครบ ๕ ปี ของศาสตราจารย์ ดร ระวี ภาวิไล โดยอาจารย์ทวีศักดิ์ คุรุจิตธรรม เมื่อวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๖๕ #ธรรมสถานจุฬาฯ #ระวี #ภาวิไล