งานลิขสิทธิ์ ที่ไม่มีสิทธิ์ละเมิด!

THB 0.00

ลิขสิทธิ์ งานอันมีลิขสิทธิ์ มี 9 ประเภท ได้แก่ 1) งานวรรณกรรม เช่น หนังสือ บทความ บทกลอน โปรแกรมคอมพิวเตอร์ 2) นาฏกรรม เช่น ท่าเต้นท่ารา ที่ประกอบขึ้นเป็นเรื่องราว 3) ศิลปกรรม เช่น ภาพวาด ภาพถ่าย

ลิขสิทธิ์คืออะไร ลิขสิทธิ์ เป็นทรัพย์สินทางปัญญาอย่างหนึ่ง ที่กฎหมายให้ความคุ้มครอง โดยให้เจ้าของลิขสิทธิ์ถือสิทธิ แต่เพียงผู้เดียว ที่จะกระทาการใด ๆ เกี่ยวกับงานสร้างสรรค์ที่ตนได้กระทาขึ้น งานอันมีลิขสิทธิ์  เว็บตรง ลิขสิทธิ์แท้ จากต่างประเทศ ผู้ใดรู้อยู่แล้วหรือมีเหตุอันควรรู้ว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น กระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานนั้นเพื่อหากำไร ให้ถือว่าผู้นั้นกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้

ปริมาณ:
ลิขสิทธิ์
Add to cart

ลิขสิทธิ์ งานอันมีลิขสิทธิ์ มี 9 ประเภท ได้แก่ 1) งานวรรณกรรม เช่น หนังสือ บทความ บทกลอน โปรแกรมคอมพิวเตอร์ 2) นาฏกรรม เช่น ท่าเต้นท่ารา ที่ประกอบขึ้นเป็นเรื่องราว 3) ศิลปกรรม เช่น ภาพวาด ภาพถ่าย

พื้นหลังฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ ลิขสิทธิ์คืออะไร ลิขสิทธิ์ เป็นทรัพย์สินทางปัญญาอย่างหนึ่ง ที่กฎหมายให้ความคุ้มครอง โดยให้เจ้าของลิขสิทธิ์ถือสิทธิ แต่เพียงผู้เดียว ที่จะกระทาการใด ๆ เกี่ยวกับงานสร้างสรรค์ที่ตนได้กระทาขึ้น งานอันมีลิขสิทธิ์

ผู้ใดรู้อยู่แล้วหรือมีเหตุอันควรรู้ว่างานใดได้ทำขึ้นโดยละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น กระทำอย่างใดอย่างหนึ่งแก่งานนั้นเพื่อหากำไร ให้ถือว่าผู้นั้นกระทำการละเมิดลิขสิทธิ์ ถ้าได้กระทำดังต่อไปนี้