สวนล้างช่องคลอด ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มิ ย 2024

THB 0.00

ล้าง ช่อง คลอด คือน้ำคร่ำปนกับเลือดที่ออกจากแผลในมดลูกไหลออกมาทางช่องคลอด ในช่วง 3 วันแรกจะมีสีแดงเข้ม จากนั้นสีจะจางลงเรื่อยๆ คล้ายกับสีน้ำล้างเนื้อ แล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นมูกสีเหลืองๆ ตามปกติจะมีอยู่ประมาณ 2-3

Don't: หลายคนกังวลเรื่องการทำความสะอาดมากจนเกินไป สวนล้างช่องคลอดด้วยน้ำสะอาด และพยายามใช้น้ำยาฆ่าเชื้อมาช่วยทำความสะอาด ทำให้เกิดการขาดความสมดุลในช่องคลอด และอาจทำให้เกิดการระคาย ล้างป่าช้า ซื้ออุปกรณ์น้ำยาสวนล้างช่องคลอด ใช้เองอันตรายหรือไม่? โดย นพ พูนศักดิ์ สุชนวนิช สูตินรีแพทย์ ในรายการ สุขภาพดี 4 ทุ่ม 11 พ ค 66 ทาง ดำเนินรายการโดย อรวรรณ

ปริมาณ:
ล้าง ช่อง คลอด
Add to cart

ล้าง ช่อง คลอด คือน้ำคร่ำปนกับเลือดที่ออกจากแผลในมดลูกไหลออกมาทางช่องคลอด ในช่วง 3 วันแรกจะมีสีแดงเข้ม จากนั้นสีจะจางลงเรื่อยๆ คล้ายกับสีน้ำล้างเนื้อ แล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นมูกสีเหลืองๆ ตามปกติจะมีอยู่ประมาณ 2-3

ล้างลำไส้ Don't: หลายคนกังวลเรื่องการทำความสะอาดมากจนเกินไป สวนล้างช่องคลอดด้วยน้ำสะอาด และพยายามใช้น้ำยาฆ่าเชื้อมาช่วยทำความสะอาด ทำให้เกิดการขาดความสมดุลในช่องคลอด และอาจทำให้เกิดการระคาย

ซื้ออุปกรณ์น้ำยาสวนล้างช่องคลอด ใช้เองอันตรายหรือไม่? โดย นพ พูนศักดิ์ สุชนวนิช สูตินรีแพทย์ ในรายการ สุขภาพดี 4 ทุ่ม 11 พ ค 66 ทาง ดำเนินรายการโดย อรวรรณ