วัดตะโก อ ภาชี จ พระนครศรีอยุธยา ศักดิ์สิทธิ์

THB 0.00

วัดตะโก วานนี้ ช่วงเช้า ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า กลุ่มลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวย อดีตเจ้าอาวาสวัดตะโก พระเกจิชื่อดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งที่วัดตะโก

วันที่ 20 กรกฎาคม พระเมธีวราภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลวพ่อรวย ปาสาทิโก หรือพระมงคลสิทธาจารย์ เจ้าอาวาสวัดตะโก ตำบลดอนหญ้านาง อำเภอภาชี วัดตะโก วัดตะโก เป็นวัดที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในตัวเมืองอยุธยา ตัววัดตั้งอยู่ริมคลองชลประทานสายเล็กๆ ซึ่งหากเพื่อนๆจะเข้ามานั้นอาจจะหลงสักนิดหน่อย ซึ่งผมเองใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะมาถึง ผมจะทิ้งลิ้งค์แผนที่ไว้ด้านล่างนะครับ

ปริมาณ:
วัดตะโก
Add to cart

วัดตะโก วานนี้ ช่วงเช้า ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า กลุ่มลูกศิษย์ของหลวงพ่อรวย อดีตเจ้าอาวาสวัดตะโก พระเกจิชื่อดังของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งที่วัดตะโก

วัดตะโก วันที่ 20 กรกฎาคม พระเมธีวราภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลวพ่อรวย ปาสาทิโก หรือพระมงคลสิทธาจารย์ เจ้าอาวาสวัดตะโก ตำบลดอนหญ้านาง อำเภอภาชี

วัดตะโก เป็นวัดที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในตัวเมืองอยุธยา ตัววัดตั้งอยู่ริมคลองชลประทานสายเล็กๆ ซึ่งหากเพื่อนๆจะเข้ามานั้นอาจจะหลงสักนิดหน่อย ซึ่งผมเองใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะมาถึง ผมจะทิ้งลิ้งค์แผนที่ไว้ด้านล่างนะครับ