เปิดมุมลับ แลนด์มาร์คใหม่ที่วัดเขาสูงแจ่มฟ้า ได้ฟิวล์เหมือนเที่ยวอยู่ท

THB 0.00

วัดสูงแจ่มฟ้า ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ลำพูน ตำบล เวียงยอง เมืองลำพูน ลำพูน ประเทศไทย 3,555,000 บาท ขาย ข้อมูลอสังหาฯ อัปเดตเมื่อวันที่ มิถุนายน 7, 2024 ที่ 10:49

ในคลิปนี้พาทุกคนมาไหว้พระขอพร กันที่วัดเขาสูงแจ่มฟ้า ตำบลเขาสามสิบหาบ อำเภอ ท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มาชมกันว่าที่วัดจะสวยงามขนาดไหนครับ พร้อมกันแล้วไปชมพร้อมกันครับ วัดสูงแจ่มฟ้า เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด

ปริมาณ:
วัดสูงแจ่มฟ้า
Add to cart

วัดสูงแจ่มฟ้า ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ลำพูน ตำบล เวียงยอง เมืองลำพูน ลำพูน ประเทศไทย 3,555,000 บาท ขาย ข้อมูลอสังหาฯ อัปเดตเมื่อวันที่ มิถุนายน 7, 2024 ที่ 10:49

วัดสูงแจ่มฟ้า ในคลิปนี้พาทุกคนมาไหว้พระขอพร กันที่วัดเขาสูงแจ่มฟ้า ตำบลเขาสามสิบหาบ อำเภอ ท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี มาชมกันว่าที่วัดจะสวยงามขนาดไหนครับ พร้อมกันแล้วไปชมพร้อมกันครับ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทาน ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ด