วิสัยทัศน์ TOA ทีโอเอ ผู้นำสีทาบ้าน ครองตลาดอันดับ 1 ในประเทศไทย

THB 1000.00
วิสัยทัศน์ บริษัท

วิสัยทัศน์ บริษัท  วิสัยทัศน์ “กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ชั้นนำของไทยในภูมิภาคเอเชีย โดยผสานความเชี่ยวชาญในธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจรและต่อยอดไปยังธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง” นโยบายพลังงาน บริษัท ดอยคำผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เป็นบริษัทที่ผลิตอาหารแปรรูปจากผลผลิตของเกษตรกร มีความมุ่งมั่นในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารให้มีคุณภาพ มีความปลอดภัยของอาหารต่อผู้บริโภค และ

วิสัยทัศน์ พันธกิจ และคุณค่าองค์กร เพื่อให้การดำเนินงานของบริษัทบรรลุเป้าหมาย และก่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ต่อผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วน บริษัทจึงได้ใช้แนวทางในการดำเนินงาน ตามนโยบายภายใต้หลักการ บริษัท แอร์โรเฟลกซ์์จำกัด มีเจตนารมย์มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจให้เจริญเติบโตบนพื้นฐานของธรรมาภิบาลและให้การดูแลรับผิดชอบต่อสังคม พลังงาน ทรัพยากรธรรมชาติ

วิสัยทัศน์ “กลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ชั้นนำของไทยในภูมิภาคเอเชีย โดยผสานความเชี่ยวชาญในธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจรและต่อยอดไปยังธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง” วิสัยทัศน์ การก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและความหลากหลายด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1 มุ่งมั่นทำงานอย่างมืออาชีพ 2 ไม่หยุดพัฒนา แสวงหาโอกาสใหม่ ๆ

Quantity:
Add To Cart