สระผมทุกวัน ยิ่งทำให้ผมร่วงจริงเหรอ!?!

THB 1000.00
สระผมทุกวัน

สระผมทุกวัน  สาว ๆ คนไหนที่ควรสระผมทุกวัน · คนที่มีผมเส้นเล็ก จะมีต่อมไขมันบนหนังศีรษะมากกว่าสาว ๆ ที่มีขนาดเส้นผมปกติ ด้วยสาเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมันง่ายกว่าอีกด้วย · คนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ · คนที่อาศัยอยู่ใน ข้อดีของการสระผมทุกวัน คืออาจจะทำให้รู้สึกสะอาด เบาสบายศีรษะ จากการล้างน้ำมันที่เคลือบผมไว้ออกไป แต่ผลเสียของการสระผมทุกวัน คือการนำน้ำมันบนหนังศีรษะออกไปเกินความจำเป็น ทำให้ศีรษะแห้ง ต้นเหตุ

อันนี้นะครับ ไม่จริงนะครับ เนื่องจากว่าในเมืองไทย เป็นเมืองที่อากาศค่อนข้างร้อน ก็แนะนําให้สระผมทุกวัน หรือว่าวันเว้นวัน อย่างนี้โอเคนะครับ ยิ่งในไทยถ้าหมักไว้ไม่สระนานนานอาจ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะมีความรู้สึกว่า ควรสระผมทุกวัน เพราะผมเจอทั้งความมัน และ ฝุ่นละอองมา แต่รู้ไหมคะ ว่าการสระผมทุกวัน จะทำให้ผมขาดความเงางาม เพราะน้ำมันธรรมชาติของเส้นผมจะ

FAQ คุณลูกค้าถามกันมาเสมอ สระผมทุกวัน ดีไหม? สระบ่อยแค่ไหน จึงจะพอดี? คำถามนี้ ไม่มีคำตอบที่ตายตัวค่ะ แต่ๆๆๆ หน้าร้อนอย่างนี้ ดูแลใกล้ชิดกันหน่อยดีกว่า Kaff & Co  ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะมีความรู้สึกว่า ควรสระผมทุกวัน เพราะผมเจอทั้งความมัน และ ฝุ่นละอองมา แต่รู้ไหมคะ ว่าการสระผมทุกวัน จะทำให้ผมขาดความเงางาม เพราะน้ำมันธรรมชาติของเส้นผมจะ

Quantity:
Add To Cart