พิษจากสารตะกั่ว HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่

THB 1000.00
สารตะกั่ว

สารตะกั่ว   โดยลักษณะงานหรืออาชีพเสี่ยงที่อาจได้รับสัมผัสสารตะกั่ว มีดังนี้ งานเหมืองแร่ตะกั่ว ทำแบตเตอรี่ งานเชื่อมชุบตัดขัดผิวโลหะ ทำเหล็กกล้า อุตสาหกรรมสี งานทาสี พ่นสี งานผลิตอุปกรณ์ พิษจากสารตะกั่ว การได้รับพิษจากสารตะกั่ว เป็นภาวะที่ร่างกายได้รับสารตะกั่วในปริมาณที่สูงเป็นความสามารถที่ร่างกายจะกำจัดออกได้ ได้รับสารตะกั่วจากที่มีอยู่ในพื้นดินและอากาศ

สารตะกั่ว สารอันตรายใกล้ตัวที่เจอได้ทั่วไป : พบหมอรามา ช่วง Rama Health Talk 12 ก ค 61 views · 5 years agomore เมื่อเร็วๆ นี้ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ร่วมกับกรมการแพทย์ กรมอนามัย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้ออกมาย้ำเตือนสังคมให้ตระหนักถึงการป้องกันเด็กไทยให้ห่างไกลจากพิษสารตะกั่ว ผ่าน

พิษจากสารตะกั่ว หรือภาวะตะกั่วเป็นพิษ เป็นภาวะที่ร่างกายสะสมสารตะกั่วในปริมาณมากเป็นเวลานานจนกระทบต่ออวัยวะส่วนต่าง ๆ เช่น สมอง เส้นประสาท เลือด ไต ระบบย่อยอาหาร สารตะกั่วเป็นโลหะหนักที่มีพิษและไม่มีประโยชน์ใดๆ ต่อร่างกาย แตกต่างจาก โลหะหนักบางชนิด ปัจจุบันมีองค์ความรู้ทางการแพทย์มากขึ้นที่ชี้ชัดว่า สารตะกั่ว เป็นภัยต่อสุขภาพ แม้ได้รับในปริมาณเพียงเล็กน้อย

Quantity:
Add To Cart