จ ยะลา รวมพลังจัด 'เดิน วิ่ง ปั่น' ธงตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง

THB 0.00

สำนักงาน จังหวัด ยะลา สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา · หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ · ข้อมูล จปฐ · ข้อมูล กชช ค · หมู่บ้านสารสนเทศชุมชน · หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง · แผนชุมชน · ขั้นตอนการให้บริการของสำนักงานพัฒนาชุมชน

ข้าราชการ ตม จว ยะลา การป้องกันการทุจริต การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ ข้อมูลสถิติการให้บริการ บริการ E-Service ที่ตั้งที่ทำการ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถือว่าเป็นกลไกที่ดีทำให้ประชาชนคลายความสงสัย หรือเข้าใจผิด โดยจะมีสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด กรมประชาสัมพันธ์ช่วยเป็นพี่เลี้ยง ในการติดตามข่าวสาร

ปริมาณ:
สำนักงาน จังหวัด ยะลา
Add to cart

สำนักงาน จังหวัด ยะลา สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดยะลา · หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ · ข้อมูล จปฐ · ข้อมูล กชช ค · หมู่บ้านสารสนเทศชุมชน · หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง · แผนชุมชน · ขั้นตอนการให้บริการของสำนักงานพัฒนาชุมชน

สำนักงานสลากกินแบ่ง ข้าราชการ ตม จว ยะลา การป้องกันการทุจริต การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ ข้อมูลสถิติการให้บริการ บริการ E-Service ที่ตั้งที่ทำการ

ถือว่าเป็นกลไกที่ดีทำให้ประชาชนคลายความสงสัย หรือเข้าใจผิด โดยจะมีสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด กรมประชาสัมพันธ์ช่วยเป็นพี่เลี้ยง ในการติดตามข่าวสาร