ห้องแถว - วิกิพีเดีย

THB 1000.00
ห้องแถว

ห้องแถว   ร้านห้องแถว เป็นอีกหนึ่งร้านที่พวกเราจะต้องแวะไปกินทุกๆ ครั้งที่ได้ไปเชียงใหม่เลย ร้านนี้เปิดมายาวนานถึง 30 ปีแล้วล่ะครับ ก็เพราะรสชาติอาหารที่อร่อยทุกเมนู ห้องแถว นี้ คงจะ ถูก กอง ถ่าย สัก กอง เหมา เอา ไว้ พวก คน ที่ เดิน อัด แน่น อยู่ ที่ โถง ทาง เดิน นี่ ก็ น่า จะ เป็น นัก แสดง ที่ เข้า มา อ อดิ ชั่ น บท

ด้านหน้า จะต้องมี “ระยะร่น” ไม่น้อยกว่า 3 เมตร ส่วน ด้านหลัง จะต้องมีระยะร่นไม่น้อยกว่า 2 เมตร และ ด้านข้าง จะต้องมี “ที่ว่าง” กว้างไม่น้อยกว่า 2 เมตร ด้านหลังของตึกแถว-ห้องแถว ต้องมีที่ว่างกว้างไม่ ห้องแถว ตึกแถว อาคารพาณิชย์ ที่ถูกกฎหมาย · บันไดอาคารพาณิชย์ ต้องทำขนาดกว้างไม่น้อยกว่า เมตร ช่วงหนึ่งสูงไม่เกิน 4 เมตร ลูกตั้งสูงไม่เกิน 19 เซนติเมตร และลูกนอนกว้างไม่น้อยกว่า 24 เซนติเมตร

แบบห้องแถว หรือห้องเช่า ที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่ายราคาประหยัด งบก่อสร้าง บ้านราคาไม่เกิน 5 แสน มีพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตรต่อห้อง ไปชมกันเลย  ผลคำทำนาย : ฝันเห็นห้องแถว ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เร็วๆนี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศ

Quantity:
Add To Cart