น้องอลิน-อลัน คลิปน่ารักๆ ของครอบครัวอารยะสกุล คุณแม่โอปอล์

THB 0.00

อลิน อลัน เมื่อ หมอโอ๊ค เปิดเพลงซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ให้ อลิน -อลัน ดู แต่ลูกดันช็อตฟีล #หมอโอ๊ค #โอปอล์ #อลินอลัน #โอปอล์ปาณิสรา #PPTVบันเทิง #ข่าวบันเทิง #popnewsdaily

มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนกันตั้งแต่เด็กๆ จริงๆ สำหรับ น้องอลิน-น้องอลัน ลูกชายฝาแฝดของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ กับ โอปอล์ ปาณิสรา และใครที่คิดว่าลูกชายอย่าง น้องอลัน ไม่ซ่านั้นอาจคิดผิดแล้ว เอลินาลิเซ ถ้าคลอดตอนนี้ ลูกไม่รอดแน่ กว่าจะมี อลิน-อลัน ไม่ใช่เรื่องง่าย ในวันนั้นโอปอล์ต้องเผชิญกับภาวะคลอดก่อนกำหนด #ถ้าคลอดลูกไม่รอดแน่ #เสี่ยงหัวใจวายถึงสามครั้ง · #เรื่องที่ทำให้หมอโอ๊ค

ปริมาณ:
อลิน อลัน
Add to cart

อลิน อลัน เมื่อ หมอโอ๊ค เปิดเพลงซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ให้ อลิน -อลัน ดู แต่ลูกดันช็อตฟีล #หมอโอ๊ค #โอปอล์ #อลินอลัน #โอปอล์ปาณิสรา #PPTVบันเทิง #ข่าวบันเทิง #popnewsdaily

อลิน อลัน มีคาแร็คเตอร์ชัดเจนกันตั้งแต่เด็กๆ จริงๆ สำหรับ น้องอลิน-น้องอลัน ลูกชายฝาแฝดของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ กับ โอปอล์ ปาณิสรา และใครที่คิดว่าลูกชายอย่าง น้องอลัน ไม่ซ่านั้นอาจคิดผิดแล้ว

ถ้าคลอดตอนนี้ ลูกไม่รอดแน่ กว่าจะมี อลิน-อลัน ไม่ใช่เรื่องง่าย ในวันนั้นโอปอล์ต้องเผชิญกับภาวะคลอดก่อนกำหนด #ถ้าคลอดลูกไม่รอดแน่ #เสี่ยงหัวใจวายถึงสามครั้ง · #เรื่องที่ทำให้หมอโอ๊ค