การให้อั่งเปา หรือ แต๊ะเอีย ในเทศกาลตรุษจีน มีความหมายและ

THB 0.00

อั่งเปา อ่านรีวิวคุณภาพที่เชื่อถือได้ที่สุดโดยผู้ใช้ Wongnai จากร้าน อั่งเปา ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา - - ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว คอหงส์ สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN ได้แล้ววันนี้

รู้ไว้เรียกให้ถูกอั่งเปา - แต๊ะเอีย ความหมายต่างกัน · คำว่า อั่ง เป็นภาษาจีน แปลว่า สีแดง · คำว่า เปา แปลว่า ซองหรือกระเป๋า · อั่งเปา จึงหมายถึง ซองสีแดงที่ไว้ใส่เงิน นำไปมอบ อั่งเปา ถึงจุดนี้หลายๆคนก็คงเข้าใจความหมายของ อั่งเปา และ แต๊ะเอีย ว่าเกี่ยวข้องการเรื่องเงินๆทองๆเหมือนกัน โดยความแตกต่างจะอยู่ อั่งเปา เป็นคำนาม หมายถึง ซองใส่เงินสีแดง ส่วน แต๊ะเอีย เป็นคำกริยา หมาย

ปริมาณ:
อั่งเปา
Add to cart

อั่งเปา อ่านรีวิวคุณภาพที่เชื่อถือได้ที่สุดโดยผู้ใช้ Wongnai จากร้าน อั่งเปา ก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยา - - ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยว คอหงส์ สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN ได้แล้ววันนี้

อั่งเปา สล็อต รู้ไว้เรียกให้ถูกอั่งเปา - แต๊ะเอีย ความหมายต่างกัน · คำว่า อั่ง เป็นภาษาจีน แปลว่า สีแดง · คำว่า เปา แปลว่า ซองหรือกระเป๋า · อั่งเปา จึงหมายถึง ซองสีแดงที่ไว้ใส่เงิน นำไปมอบ

ถึงจุดนี้หลายๆคนก็คงเข้าใจความหมายของ อั่งเปา และ แต๊ะเอีย ว่าเกี่ยวข้องการเรื่องเงินๆทองๆเหมือนกัน โดยความแตกต่างจะอยู่ อั่งเปา เป็นคำนาม หมายถึง ซองใส่เงินสีแดง ส่วน แต๊ะเอีย เป็นคำกริยา หมาย