เขาคูหา จ สงขลา สัมผัสแสงแรกและสายหมอกกลางหุบเขา - ท่องเที่ยว

THB 0.00

เขาคูหา เขาคูหา เดิมเป็นเหมืองแร่ ที่อ รัตภูมิ จ สงขลา ห่างไกลจาก อำเภอหาดใหญ่เพียงแค่ประมาณ 30 กิโลเท่านั้น กิจกรรมแนะนำ: ถ่ายรูป, ซ้อมเทรล, ปีนเขา ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้: 1

โฮมสเตย์บ้านนายสิงโตเขาคูหา ตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ 37 กม และให้บริการที่พักพร้อมจักรยานให้ใช้ฟรี สวน และห้องครัวส่วนกลางเพื่อความสะดวกของท่าน บริการอาหารเช้าทุกวัน ซึ่งมีตัวเลือกแบบ เขาคูหา พบกับตลาดกรีนเขาคูหา จ สงขลา พื้นที่กลางที่จุดประกายไอเดียการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่กับชุมชน ที่สร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนที่กลับบ้าน ติดตามกับกลุ่ม U2T คูหาใต้

ปริมาณ:
เขาคูหา
Add to cart

เขาคูหา เขาคูหา เดิมเป็นเหมืองแร่ ที่อ รัตภูมิ จ สงขลา ห่างไกลจาก อำเภอหาดใหญ่เพียงแค่ประมาณ 30 กิโลเท่านั้น กิจกรรมแนะนำ: ถ่ายรูป, ซ้อมเทรล, ปีนเขา ระยะเวลาที่ใช้กับสถานที่นี้: 1

เขาคูหา โฮมสเตย์บ้านนายสิงโตเขาคูหา ตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ 37 กม และให้บริการที่พักพร้อมจักรยานให้ใช้ฟรี สวน และห้องครัวส่วนกลางเพื่อความสะดวกของท่าน บริการอาหารเช้าทุกวัน ซึ่งมีตัวเลือกแบบ

พบกับตลาดกรีนเขาคูหา จ สงขลา พื้นที่กลางที่จุดประกายไอเดียการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของคนรุ่นใหม่กับชุมชน ที่สร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนที่กลับบ้าน ติดตามกับกลุ่ม U2T คูหาใต้