ร้านหนังสือนายอินทร์ ร้านขายหนังสือออนไลน์ อีบุ๊ค และสินค้าไลฟ์สไตล์

THB 0.00

เซ็ บ เดิ ร์ ม pantip โซฟาเซ็ท · เก้าอี้พักผ่อน · เก้าอี้ปรับยกด้วยไฟฟ้า รีไคลเนอร์ · รีไคลเนอร์ผ้า · รีไคลเนอร์หนัง · รีไคลเนอ ที่นอน · ที่นอนสปริง · ที่นอนพ็อคเก็ตสปริง · ที่นอนเมมโมรี่โฟม

เราเป็นเซ็บเดิร์ม มาเป็นปีแล้ว เป็นๆหาย เวลาเป็นก็ไปหาหมอที่คลีนิคทุกครั้ง จนหมดเงินไปเยอะ ได้ยาสเตียรอยด์มาทาทุกครั้ง คราวนี้ เ  เซ็นทรัล ราชพฤกษ์ หน้าผมมองผ่านๆ ดูไม่ออกว่าเป็นเซ็บเดิร์ม ดังนั้นไม่รู้หรอกว่ามันเครียด ที่ต้องอดทนกับความคัน แต่ไม่สามารถเกาได้ เกาก็คันต่ออยุ่ดี 555+ ทาครีมอะไรไม่ค่อยได้ ทากันแดดไม่ได้ คันหน้า ทรมาน ทั้งชีวิต อยากทราบว่า

ปริมาณ:
เซ็ บ เดิ ร์ ม pantip
Add to cart

เซ็ บ เดิ ร์ ม pantip โซฟาเซ็ท · เก้าอี้พักผ่อน · เก้าอี้ปรับยกด้วยไฟฟ้า รีไคลเนอร์ · รีไคลเนอร์ผ้า · รีไคลเนอร์หนัง · รีไคลเนอ ที่นอน · ที่นอนสปริง · ที่นอนพ็อคเก็ตสปริง · ที่นอนเมมโมรี่โฟม

เซ็นทรัล โคสต์ เราเป็นเซ็บเดิร์ม มาเป็นปีแล้ว เป็นๆหาย เวลาเป็นก็ไปหาหมอที่คลีนิคทุกครั้ง จนหมดเงินไปเยอะ ได้ยาสเตียรอยด์มาทาทุกครั้ง คราวนี้ เ

หน้าผมมองผ่านๆ ดูไม่ออกว่าเป็นเซ็บเดิร์ม ดังนั้นไม่รู้หรอกว่ามันเครียด ที่ต้องอดทนกับความคัน แต่ไม่สามารถเกาได้ เกาก็คันต่ออยุ่ดี 555+ ทาครีมอะไรไม่ค่อยได้ ทากันแดดไม่ได้ คันหน้า ทรมาน ทั้งชีวิต อยากทราบว่า