บัตรเติมเงิน Steam ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 1000.00
เติมเงิน steam

เติมเงิน steam  เงินในวอลเล็ต Steam ของคุณสามารถใช้สำหรับสั่งซื้อเกมต่าง ๆ บน Steam หรือใช้ภายในเกมที่รองรับธุรกรรมบน Steam ได้ คุณจะมีโอกาสตรวจดูใบสั่งซื้อก่อนทำการสั่งซื้อ บัญชี Steam ของคุณ  วิธีเติมเงินเข้าสตีม Steam Wallet ผ่าน GGkeystore เข้าชัวๆใน 3 นาที ในคลิปจะจ่ายเงินผ่านธนาคารจะคุ้มสุดนะครับ ไม่แนะนำให้จ่ายผ่านทรูมันนี่เพราะมีค่าธรรมเนียม ทำได้ง่ายๆ

Steam Gift Cards and Wallet Codes work just like gift certificates, which can be redeemed on Steam for the purchase of games, software, and any other item เงินในวอลเล็ต Steam ของคุณสามารถใช้สำหรับสั่งซื้อเกมต่าง ๆ บน Steam หรือใช้ภายในเกมที่รองรับธุรกรรมบน Steam ได้ คุณจะมีโอกาสตรวจดูใบสั่งซื้อก่อนทำการสั่งซื้อ บัญชี Steam ของคุณ

ขั้นตอนการเติมเงิน Steam Wallet · 1 ล็อกอินเข้า Steam · 2 คลิก รายละเอียดบัญชี · 3 คลิก เพิ่มเงินไปยังวอลเล็ต Steam ของคุณ · 4 เลือกจำนวนเงินที่ต้องการเติม · 5 เลือกวิธีการชำระเงิน ด้วย Steam และ Website นอกจาก Steam และ Website นอกจากยังสามารถ 20 อันดับเกมมือถือที่มียอดเติมเงินผ่าน Store ญี่ปุ่นมากสุด ประจำเดือน

Quantity:
Add To Cart