เม็ดนิ่ว ( Stone - คลินิกหมอดุสิต ตรวจอัลตราซาวด์ ระยอง

THB 0.00

เม็ดนิ่ว สร้างบัญชีผู้ใช้ · การปัสสาวะผิดปกติคล้ายกับอาการของโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เช่น ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะแสบขัด ปัสสาวะมีเลือดปน · ปัสสาวะไม่ออกหรือออกกะปริดกะปรอย คือปัสสาวะไหลๆ หยุดๆ · มีเม็ดนิ่ว

“นิ่วในถุงน้ำดี” เป็นโรคในระบบทางเดินน้ำดีที่สามารถพบได้บ่อย ใน นิ่วเม็ดสีบิลลิรูบิน อาการนิ่วในถุงน้ำดีเป็นอย่างไร ปกติ เม็ดนิ่ว สร้างบัญชีผู้ใช้ · การปัสสาวะผิดปกติคล้ายกับอาการของโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เช่น ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะแสบขัด ปัสสาวะมีเลือดปน · ปัสสาวะไม่ออกหรือออกกะปริดกะปรอย คือปัสสาวะไหลๆ หยุดๆ · มีเม็ดนิ่ว

ปริมาณ:
เม็ดนิ่ว
Add to cart

เม็ดนิ่ว สร้างบัญชีผู้ใช้ · การปัสสาวะผิดปกติคล้ายกับอาการของโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เช่น ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะแสบขัด ปัสสาวะมีเลือดปน · ปัสสาวะไม่ออกหรือออกกะปริดกะปรอย คือปัสสาวะไหลๆ หยุดๆ · มีเม็ดนิ่ว

เม็ดนิ่ว “นิ่วในถุงน้ำดี” เป็นโรคในระบบทางเดินน้ำดีที่สามารถพบได้บ่อย ใน นิ่วเม็ดสีบิลลิรูบิน อาการนิ่วในถุงน้ำดีเป็นอย่างไร ปกติ

สร้างบัญชีผู้ใช้ · การปัสสาวะผิดปกติคล้ายกับอาการของโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เช่น ปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะแสบขัด ปัสสาวะมีเลือดปน · ปัสสาวะไม่ออกหรือออกกะปริดกะปรอย คือปัสสาวะไหลๆ หยุดๆ · มีเม็ดนิ่ว