แกงขี้เหล็ก ชาวนครชุมนิยมแกงขี้เหล็กในเพ็ญเดือนสิบสอง คนโบราณว่า

THB 0.00

แกงขี้เหล็ก แกงขี้เหล็ก บอระเพ็ดแช่อิ่ม มะระขี้นกลวกจิ้มน ้าพริก จากข้อสังเกต อาหารที่มีรสขมหลายชนิดมีผลท าให้การท างานของตับดีขึ้น และมักมีสารที่ช่วยเสริมฤทธิ์ในเรื่องภมิ

แกงขี้เหล็ก เป็นอาหารไทยชนิดหนึ่งประเภทแกงกะทิ ที่แพร่หลายในทุกภาคของประเทศไทย มีส่วนผสมที่สำคัญคือใบขี้เหล็ก หรือดอก หรือทั้งใบและดอก เนื้อสัตว์ที่ใส่ในแกง อาจเป็นปลาย่างหรือเนื้อหมูย่าง แกงขี้เหล็กปลาย่าง แกงขี้เหล็ก เป็นอาหารไทยชนิดหนึ่งประเภทแกงกะทิ ที่แพร่หลายในทุกภาคของประเทศไทย มีส่วนผสมที่สำคัญคือใบขี้เหล็ก หรือดอก หรือทั้งใบและดอก เนื้อสัตว์ที่ใส่ในแกง อาจเป็นปลาย่างหรือเนื้อหมูย่าง

ปริมาณ:
แกงขี้เหล็ก
Add to cart

แกงขี้เหล็ก แกงขี้เหล็ก บอระเพ็ดแช่อิ่ม มะระขี้นกลวกจิ้มน ้าพริก จากข้อสังเกต อาหารที่มีรสขมหลายชนิดมีผลท าให้การท างานของตับดีขึ้น และมักมีสารที่ช่วยเสริมฤทธิ์ในเรื่องภมิ

แกงขี้เหล็กปลาย่าง แกงขี้เหล็ก เป็นอาหารไทยชนิดหนึ่งประเภทแกงกะทิ ที่แพร่หลายในทุกภาคของประเทศไทย มีส่วนผสมที่สำคัญคือใบขี้เหล็ก หรือดอก หรือทั้งใบและดอก เนื้อสัตว์ที่ใส่ในแกง อาจเป็นปลาย่างหรือเนื้อหมูย่าง

แกงขี้เหล็ก เป็นอาหารไทยชนิดหนึ่งประเภทแกงกะทิ ที่แพร่หลายในทุกภาคของประเทศไทย มีส่วนผสมที่สำคัญคือใบขี้เหล็ก หรือดอก หรือทั้งใบและดอก เนื้อสัตว์ที่ใส่ในแกง อาจเป็นปลาย่างหรือเนื้อหมูย่าง