อุบลแจ่วฮ้อน จิ้มจุ่มรสเด็ด ย่านพระราม 6 แกล้มเล่า

THB 1000.00
แจ่ว ฮ้อ น อุบล

แจ่ว ฮ้อ น อุบล  เขาเป็นรุ่นของเราที่ทําต่อ ถ้าเขาเป็นคนอุบล แม่มุกดาหาร เค้าก็ทําสูตรเองนั่นแหละ เราก็ปรับปรุงมาเรื่อยๆ เป็นสูตรของเรา น้ําซุปเราจะเข้มข้น เพราะว่าเราใส่เครื่องข่า ตะไคร้ ใบ สาขาบิ๊กซีอุบล ต ในเมือง อ เมือง จ อุบลราชธานี โทร 061-5496491 เปิด น -23:59 น และหยุดทุกวันที่16 ของเดือน ที่ตั้งระยะทาง : ต ในเมือง อ เมือง จ

อุบลแจ่วฮ้อน ร้านนี้ต้องมาซ้ำ!! แจ่ว ฮ้อ น อุบล ครัวคุณต๋อย แจ่วฮ้อน ร้านอุบลแจ่วฮ้อน 182 view · ครัวคุณต๋อย อาหารที่มีไลโคปีน แจ่วปลาร้า วิดีโอ TikTok จาก 153cmgirl : #กิกิรีวิว พาไป ร้านอุบลแจ่วฮ้อน ซ ศาสนา ราชาเหงือกทอดลาบเป็ดรสเด็ด โทร 022783295 ใครชอบกินแจ่วฮ้อน ร้านนี้ต้องอยู่ในเช็คลิสต์ พอได้ชิมน้ำซุปคำแรกก็เข้าใจได้เลยว่าทำไมร้านนี้

อร่อยจนอยากกลับไปซ้ำ !!!!!! น้ำแจ่วฮ้อนให้รสเผ็ดร้อน นัวกลมกล่อมและข้นแตกต่างจากร้านทั่วไปอย่างชัดเจน เคล็ดลับคือเครื่องสมุนไพรจะเอาไปคั่วกับไฟให้หอม ใช้พริกกะเหรี่ยงให้รสเผ็ดร้อน แนะนำ ร้านแจ่วฮ้อน ในเมืองอุบล น้ำจิ้มสูตรเด็ด jalhon-ubon-recommend-soi-motorbike · เมนูต่างๆภายในร้านครับ เด็ดที่น้ำจิ้มจริงๆ ครับ · ชุดโปรโมชั่น

Quantity:
Add To Cart