ใครกำลังมองหาแปรงแต่งคิ้ว - Anastasia Miaray

THB 0.00

แต่ง คิ้ว มาสคาร่า : เริ่มจากหัวคิ้ว ให้ใช้มัสคาร่าปัดย้อนขึ้นตรงเพื่อฝืนขนคิ้ว พอมาถึงช่วงกึ่งกลางให้เริ่มปัดคิ้วเฉียงล้มลงประมาณ 45 องศา และพอมาถึงช่วงหางคิ้ว ให้ทำ การปัดดิ่งตามกับเส้นของดินสอที่เราเขียนเมื่อขั้นตอน

มาสคาร่าปัดคิ้ว · ลิงค์: cr ทริคปัดบลัชออนให้เข้ากับแต่ละลุ cr ทริคปัดบลัชออนให้เข้ากับแต่ละ · ลิงค์: cr Eyebrow 101 ที่เขียนคิ้วแต่ละประเภทให้ผลลัพธ์ทรงคิ้วที่ · ลิงค์: cr 7 แต่งงานอิสลาม 1 ทริควาดทรงคิ้ว · ก่อนวาดทรงคิ้วให้ทำความสะอาดใบหน้าเสียก่อน · กำหนดมุมด้านนอกของจมูกเป็นตัวตั้งแล้ววาดเส้นจินตนาการ · จุดที่ 1 อยู่ตรงหัวคิ้วโดยเป็นเส้นตรงจากมุมจมูกด้านนอก · จุดที่ 2 เริ่มจาก

ปริมาณ:
แต่ง คิ้ว
Add to cart

แต่ง คิ้ว มาสคาร่า : เริ่มจากหัวคิ้ว ให้ใช้มัสคาร่าปัดย้อนขึ้นตรงเพื่อฝืนขนคิ้ว พอมาถึงช่วงกึ่งกลางให้เริ่มปัดคิ้วเฉียงล้มลงประมาณ 45 องศา และพอมาถึงช่วงหางคิ้ว ให้ทำ การปัดดิ่งตามกับเส้นของดินสอที่เราเขียนเมื่อขั้นตอน

แต่งตัว แมว มาสคาร่าปัดคิ้ว · ลิงค์: cr ทริคปัดบลัชออนให้เข้ากับแต่ละลุ cr ทริคปัดบลัชออนให้เข้ากับแต่ละ · ลิงค์: cr Eyebrow 101 ที่เขียนคิ้วแต่ละประเภทให้ผลลัพธ์ทรงคิ้วที่ · ลิงค์: cr 7

1 ทริควาดทรงคิ้ว · ก่อนวาดทรงคิ้วให้ทำความสะอาดใบหน้าเสียก่อน · กำหนดมุมด้านนอกของจมูกเป็นตัวตั้งแล้ววาดเส้นจินตนาการ · จุดที่ 1 อยู่ตรงหัวคิ้วโดยเป็นเส้นตรงจากมุมจมูกด้านนอก · จุดที่ 2 เริ่มจาก