ติดต่อ - องค์การบริหารส่วนตำบลชะแล อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

THB 0.00

แล สะแล เป็นสายพันธุ์ของพืชดอกอยู่ในวงศ์ขนุน และเป็นไม้พุ่มพื้นถิ่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พบในเขตป่าดิบชื้นหรือป่าดิบแล้ง ประโยชน์ แก้ สะแลเป็นพืชสมุนไพร ผลของมันใช้ประกอบอาหาร อ้างอิง แก้

ตำบลรูสะมิแล เพื่อช่วยลดปัญหาขยะตกค้าง พร้อมปรับสภาพแวดล้อม ให้มีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น ช่องทางการติดตาม Facebook Page : เทศบาลตำบลรูสะมิแล TikTok แลมโบ98 พบกับ Cover Live Session เพลงแรกของ สแน็ก อัจฉรีย์ กับเพลง ลองฟังแล หลังจากที่สแน็ก อัจฉรีย์ ได้ปล่อย Music Video เพลงแรกของเธอไป กับเพลง ฮักเลย MGI PCL

ปริมาณ:
แล
Add to cart

แล สะแล เป็นสายพันธุ์ของพืชดอกอยู่ในวงศ์ขนุน และเป็นไม้พุ่มพื้นถิ่นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พบในเขตป่าดิบชื้นหรือป่าดิบแล้ง ประโยชน์ แก้ สะแลเป็นพืชสมุนไพร ผลของมันใช้ประกอบอาหาร อ้างอิง แก้

แลโขง ตำบลรูสะมิแล เพื่อช่วยลดปัญหาขยะตกค้าง พร้อมปรับสภาพแวดล้อม ให้มีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น ช่องทางการติดตาม Facebook Page : เทศบาลตำบลรูสะมิแล TikTok

พบกับ Cover Live Session เพลงแรกของ สแน็ก อัจฉรีย์ กับเพลง ลองฟังแล หลังจากที่สแน็ก อัจฉรีย์ ได้ปล่อย Music Video เพลงแรกของเธอไป กับเพลง ฮักเลย MGI PCL