โดนอะไรเข้าไป ชมคลิปจังหวะ แสงมณี ถูกชัดร่วงยกแรก ทำแฟนมวยช็อกตา

THB 0.00

แสงมณี ศึก #ONEลุมพินี2 แสงมณี VS กุหลาบดำ - คู่เอก แสงมณี พีเค แสนชัยมวยไทยยิม vs กุหลาบดำ สจ เปี๊ยกอุทัย - ฉลามขาว พีเค แสนชัยมวยไทยยิม vs เพชรทอง เกียรติทรงฤทธิ์

แสงมณี มีชื่อจริงว่า นายพงศกร สิทธิเดช ถือเป็นนักชกหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ มีฉายา “ทารกเงินล้าน” หรือที่ชาวต่างชาติเรียกว่า “The Million Dollar Baby” เป็นนักมวยอัจฉริยะที่มีเงินเก็บ แสงมณี แสงมณี พี เค แสนชัยมวยไทยยิม มีชื่อจริงคือ พงศกร สิทธิเดช เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ ศ 2540 เป็นชาวอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น เป็นทั้งนักมวยไทยและนักมวยสากลสมัครเล่นชาวไทย

ปริมาณ:
แสงมณี
Add to cart

แสงมณี ศึก #ONEลุมพินี2 แสงมณี VS กุหลาบดำ - คู่เอก แสงมณี พีเค แสนชัยมวยไทยยิม vs กุหลาบดำ สจ เปี๊ยกอุทัย - ฉลามขาว พีเค แสนชัยมวยไทยยิม vs เพชรทอง เกียรติทรงฤทธิ์

แสงมณี แสงมณี มีชื่อจริงว่า นายพงศกร สิทธิเดช ถือเป็นนักชกหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ มีฉายา “ทารกเงินล้าน” หรือที่ชาวต่างชาติเรียกว่า “The Million Dollar Baby” เป็นนักมวยอัจฉริยะที่มีเงินเก็บ

แสงมณี พี เค แสนชัยมวยไทยยิม มีชื่อจริงคือ พงศกร สิทธิเดช เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ ศ 2540 เป็นชาวอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น เป็นทั้งนักมวยไทยและนักมวยสากลสมัครเล่นชาวไทย