UV Lamp บริษัท แคร์ ฟิวเจอร์ ซิสเต็ม จำกัด

THB 0.00

แสง uv โดยมากจะมีเพียงแสงยูวีประเภท UVA เท่านั้นที่สามรถส่องผ่านมาถึงผิวโลกได้ ส่วน UVB และ UVC จะถูกโอโซนในชั้นบรรยากาศดูดซับปริมาณส่วนมากไว้ก่อนแล้ว แล้วนำแสง UV มาใช้ฆ่าเชื้อโรค

แสงยูวี แสงยูวีคำนี้คงคุ้นหูใครหลายคน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักกับแสงยูวี UV หรือ แสงยูวี เป็นแสงจากดวงอาทิตย์ ซึ่งเราไม่สามารถมอง แสงจากดวงอาทิตย์ เดินทาง มายัง โลก รังสีอัลตราไวโอเล็ตหรือแสง UV เป็นสเปกตรัมของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในช่วง 10 nm ถึง 400 nm ซึ่งมีความถี่ที่สูงกว่าที่ตาเรามองเห็นได้ แสงดังกล่าวถูกตั้งชื่อเช่นนี้เพราะสเปกตรัมของมันประกอบด้วย

ปริมาณ:
แสง uv
Add to cart

แสง uv โดยมากจะมีเพียงแสงยูวีประเภท UVA เท่านั้นที่สามรถส่องผ่านมาถึงผิวโลกได้ ส่วน UVB และ UVC จะถูกโอโซนในชั้นบรรยากาศดูดซับปริมาณส่วนมากไว้ก่อนแล้ว แล้วนำแสง UV มาใช้ฆ่าเชื้อโรค

แสงยูวี แสงยูวี แสงยูวีคำนี้คงคุ้นหูใครหลายคน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักกับแสงยูวี UV หรือ แสงยูวี เป็นแสงจากดวงอาทิตย์ ซึ่งเราไม่สามารถมอง

รังสีอัลตราไวโอเล็ตหรือแสง UV เป็นสเปกตรัมของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าในช่วง 10 nm ถึง 400 nm ซึ่งมีความถี่ที่สูงกว่าที่ตาเรามองเห็นได้ แสงดังกล่าวถูกตั้งชื่อเช่นนี้เพราะสเปกตรัมของมันประกอบด้วย