แอนชิลี ปล่อยภาพ ลุคเดียว แบบเผ็ดสมชื่อ

THB 1000.00
แอนชิลี

แอนชิลี  มากันที่อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆของเหล่าสาวงาม เมื่อ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นำทีมเพื่อนนางงาม Miss Universe Thailand และเพื่อนนางงาม ต่างเวที อย่าง ของเวที Miss Universe ที่ ' แอนชิลี ' ยังไม่เคยมีโอกาสได้ตอบ อยากชวนทุกท่าน มารับฟังคำตอบนี้จากคุณแอนครับ ส่วนหนึ่งจากรายการป๋าเต็ดทอล์ก ในตอนจบของการสัมภาษณ์

แอนชิลี สก๊อต เคมมิส คว้ามงกุฎบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไม่ใช่เพียงใบหน้าสวยประจักษ์ และการแสดงออกที่เป็นธรรมชาติ แอนยังดึงจุดน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ มากันที่อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆของเหล่าสาวงาม เมื่อ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นำทีมเพื่อนนางงาม Miss Universe Thailand และเพื่อนนางงาม ต่างเวที อย่าง

ล่าสุดโลกโซเชียลได้มีการเปิดวาร์ปแฟนหนุ่มของ แอนชิลี ที่มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ซึ่งมีชื่อว่า “Semisi Tupou” เป็นนักกีฬารักบี้ยูเนียน ชาวออสเตรเลีย อายุ 22 ปี ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจคนสำคัญของแอนชิลี  เปิดบ้าน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้ปฏิวัติวงการนางงาม ด้วยแนวคิด Real มคาครอบครอง พร้อมแนวคิด Size Beauty สวยไม่จำเป็นต้องผอม

Quantity:
Add To Cart