โบราณสถาน แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า

THB 1000.00
โบราณสถาน

โบราณสถาน  ประวัติ “บ้านวินด์เซอร์” ชุมชนกุฎีจีน ที่กรมศิลป์ขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถาน หนึ่งในสัญลักษณ์ของชุมชนกุฎีจีนที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะไปเก็บภาพ - เช็กอิน คือ “บ้านวินด์เซอร์” บ้านไม้โบราณแกะสลัก '2 นครา มรดกโลก' กระตุ้นเที่ยวโบราณสถาน · ศิลปากร รุดตรวจสอบโครงกระดูกมนุษย์โบราณพันปี พร้อมภาชนะดินเผา ขุดพบกลางเมืองโคราช · กรมศิลป์พบแหล่งโบราณคดีก่อนประวัติศาสตร์

โบราณสถาน สถานที่ที่มีการค้นพบโดยบังเอิญหรือการขุดค้นทางโบราณคดี เป็นสถานที่ที่ปรากฏหลักฐานของมนุษย์หรือเกี่ยวข้องกับมนุษย์ในช่วงยุคประวัติศาสตร์ที่มีคุณค่า อาจจะทางด้านสังคม กรมศิลปากรประการศขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถาน เมื่อวันที่ 21 กันยายน พ ศ 2541 ในชื่อโบราณสถานเจดีย์เขาธาตุ บ้านท่าจันทร์ ตำบลท้องเนียน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

โบราณสถาน กลางเมือง ใน พุทธ ศาสนา โบราณสถาน ทาง พุทธ ศาสนา กลางเมือง ที่ สําคัญ ที่สุด คือ เขา คลัง ใน ซึ่ง คาด ว่า เป็น สถูป ( ทั้งนี้ บาง ท่าน มอง การจัดการโบราณสถาน โบราณวัตถุ ศิลปวัตถุ และพิพิธภัณฑสถาน โดยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สายันต์ ไพรชาญจิตร์ Share on facebook Share on twitter Share on linkedin Share on

Quantity:
Add To Cart