ไส้ติ่งอักเสบ

THB 0.00

ใส้ติ่ง ระยะที่ 1 : ไส้ติ่งเริ่มอุดตัน มักเริ่มมีอาการปวดบริเวณรอบ ๆ สะดือ ช่วงกลางท้องตลอดเวลา บอกจุดที่ปวดแน่ชัดไม่ได้ และมีอาจอาการอื่นร่วมด้วย เช่น มีไข้ คลื่นไส้ จุกแน่นท้อง เบื่ออาหาร และท้องเสียได้

3 ในเด็กที่มีไส้ติ่งแตกทะลุอาจมาด้วยอาการของลำไส้อุดตันได้ การตรวจร่างกาย เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการวินิจฉัยโรค 1 การกดเจ็บเฉพาะที่ เกือบทั้งหมดจะมี ใส้ติ่ง ผ่าตัดส่องกล้อง · แผลมีขนาดเล็ก ประมาณ เซนติเมตร · ใช้เวลาพักฟื้นไม่นานเพียง 1-2 วัน ก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ · ลดภาวะแทรกซ้อนหลังการผ่าตัด · เจ็บแผลเพียงเล็กน้อย

ปริมาณ:
ใส้ติ่ง
Add to cart

ใส้ติ่ง ระยะที่ 1 : ไส้ติ่งเริ่มอุดตัน มักเริ่มมีอาการปวดบริเวณรอบ ๆ สะดือ ช่วงกลางท้องตลอดเวลา บอกจุดที่ปวดแน่ชัดไม่ได้ และมีอาจอาการอื่นร่วมด้วย เช่น มีไข้ คลื่นไส้ จุกแน่นท้อง เบื่ออาหาร และท้องเสียได้

ใส้ติ่ง 3 ในเด็กที่มีไส้ติ่งแตกทะลุอาจมาด้วยอาการของลำไส้อุดตันได้ การตรวจร่างกาย เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการวินิจฉัยโรค 1 การกดเจ็บเฉพาะที่ เกือบทั้งหมดจะมี

ผ่าตัดส่องกล้อง · แผลมีขนาดเล็ก ประมาณ เซนติเมตร · ใช้เวลาพักฟื้นไม่นานเพียง 1-2 วัน ก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ · ลดภาวะแทรกซ้อนหลังการผ่าตัด · เจ็บแผลเพียงเล็กน้อย