เพลง 7 วันใน 1 สัปดาห์ mp3 ดาวน์โหลดเพลง

THB 0.00

1 สัปดาห์ 1 อาการก่อนมีประจำเดือน · ท้องอืด ปวดเกร็งท้อง · อ่อนเพลีย รู้สึกเหนื่อยล้า · คัดตึงเต้านม · ปวดศีรษะ · รู้สึกอยากอาหาร หิวบ่อยกว่าปกติ · อารมณ์แปรปรวนและอ่อนไหวง่าย

10 อาการคนท้อง 1 สัปดาห์ บอกอาการเตือนคนเริ่มท้อง · 1 มีเลือดออกกะปริบกะปรอย · 2 ปวดท้องหน่วงๆ · 3 ท้องน้อยป่อง · 4 ปวดหัว เมื่อยล้า · 5 ปัสสาวะบ่อยและถี่ขึ้น · 6  1ufa vip เมื่อตั้งครรภ์ได้ 1 สัปดาห์ ให้คุณแม่ทราบไว้ก่อนว่านี่คือระยะเริ่มต้น คุณแม่จะมีอาการคล้ายกับเวลามีรอบเดือนปกติ เพราะยังไม่ถือว่าเป็นการตั้งครรภ์จริงๆค่ะ

ปริมาณ:
1 สัปดาห์
Add to cart

1 สัปดาห์ 1 อาการก่อนมีประจำเดือน · ท้องอืด ปวดเกร็งท้อง · อ่อนเพลีย รู้สึกเหนื่อยล้า · คัดตึงเต้านม · ปวดศีรษะ · รู้สึกอยากอาหาร หิวบ่อยกว่าปกติ · อารมณ์แปรปรวนและอ่อนไหวง่าย

13รับ100 wallet 10 อาการคนท้อง 1 สัปดาห์ บอกอาการเตือนคนเริ่มท้อง · 1 มีเลือดออกกะปริบกะปรอย · 2 ปวดท้องหน่วงๆ · 3 ท้องน้อยป่อง · 4 ปวดหัว เมื่อยล้า · 5 ปัสสาวะบ่อยและถี่ขึ้น · 6

เมื่อตั้งครรภ์ได้ 1 สัปดาห์ ให้คุณแม่ทราบไว้ก่อนว่านี่คือระยะเริ่มต้น คุณแม่จะมีอาการคล้ายกับเวลามีรอบเดือนปกติ เพราะยังไม่ถือว่าเป็นการตั้งครรภ์จริงๆค่ะ