พรุ่งนี้ดีเดย์!! 1 พฤษภาคม วันขึ้นเงินเดือนข้าราชการและ ขึ้นเงินบำนาญขั้นต่ำ

THB 0.00

1พฤษภาคม ทั้งนี้ หากหน่วยงานใด ดำเนินการปรับไม่ทัน การปรับขึ้นเงินเดือนจะให้มีผลย้อนหลัง รวมถึงได้มีการประสานกับสำนักงบประมาณ และกรมบัญชีกลางไว้เรียบร้อยแล้ว ขอให้ข้าราชการและผู้ได้รับเบี้ยหวัดหรือบำนาญ มั่นใจ

วันอังคารที่ 16 เมษายน, วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ วันพุธที่ 1 พฤษภาคม, วันแรงงาน วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม, วันฉัตรมงคล วันจันทร์ ตรวจหวย1พฤษภาคม66 1 อําเภอ 1 อาชีพ ศูนย์ ฝึก อาชีพ ชุมชน โครงการ ผ้า ทอ กะเหรี่ยง โดย ร่วม ออกแบบ ลาย ผ้า ทอ ที่ เป็น เอกลักษณ์ ของ หมู่บ้าน พะ โท จัดการ เรียน รู้ สอดคล้อง

ปริมาณ:
1พฤษภาคม
Add to cart

1พฤษภาคม ทั้งนี้ หากหน่วยงานใด ดำเนินการปรับไม่ทัน การปรับขึ้นเงินเดือนจะให้มีผลย้อนหลัง รวมถึงได้มีการประสานกับสำนักงบประมาณ และกรมบัญชีกลางไว้เรียบร้อยแล้ว ขอให้ข้าราชการและผู้ได้รับเบี้ยหวัดหรือบำนาญ มั่นใจ

วันที่1พฤษภาคม2566 วันอังคารที่ 16 เมษายน, วันหยุดชดเชยวันสงกรานต์ วันพุธที่ 1 พฤษภาคม, วันแรงงาน วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม, วันฉัตรมงคล วันจันทร์

1 อําเภอ 1 อาชีพ ศูนย์ ฝึก อาชีพ ชุมชน โครงการ ผ้า ทอ กะเหรี่ยง โดย ร่วม ออกแบบ ลาย ผ้า ทอ ที่ เป็น เอกลักษณ์ ของ หมู่บ้าน พะ โท จัดการ เรียน รู้ สอดคล้อง