ใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีสะดวกมากขึ้น ทีเอ็มบีธนชาต

THB 1000.00
4kku

4kku  สอนยื่นภาษีออนไลน์ ฉบับมือใหม่ทำตามได้ง่ายสุด ๆ · ขั้นตอนที่ 1: เข้าเว็บไซต์ของกรมสรรพากร · ขั้นตอนที่ 2: เข้าสู่ระบบ E-filing ของกรมสรรพากร · ขั้นตอนที่ 3: เลือกยื่นแบบภาษีเงินได้ ภ ง ด 9091 เงินบริจาคทั่วไปลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ เงินบริจาคทั่วไป ใช้เป้นค่าลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 10% ของรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย และค่าลดหย่อนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เงินบริจาค

RD Smart Tax มิติใหม่ของการให้บริการธุรกรรมภาครัฐจากกรมสรรพากร อำนวยความสะดวกให้ผู้เสียภาษีและบุคคลทั่วไป เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้นในการบริหารจัดการภาษี คุณลักษณะสำคัญของ RD Smart Tax : นักตรวจสอบภาษีชำนาญการพิเศษ กองมาตรฐานการสอบบัญชีภาษีอากร กรมสรรพากร ในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 ⏰เวลา

ยื่นภาษี 2566” ใกล้หมดเขต ยื่นภาษีแบบออนไลน์ 9 เม ย นี้ กรมสรรพากร อัปเดตช่องทาง “ขอคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา” ขณะ หากไม่ได้รับเงินคืนภาษี หรือได้รับเงินคืนภาษีน้อยกว่าที่ขอคืน ต้องทำอย่างไร? กรณีที่จะต้องคำนวณภาษีตามวิธีคิดแบบเหมา คือในกรณีที่มีรายได้ทางอื่นนอกเหนือจากเงินได้ประเภทที่ 1 หรือเงินเดือน หากรายได้จากทางอื่นทั้งหมดมีจำนวนรวมกันตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป ให้

Quantity:
Add To Cart