การเพิ่มสินค้าบนระบบ BentoWeb ใส่สินค้าลงในร้านค้า พร้อมเริ่มขายได้เลย

THB 0.00

bentoweb เพื่อช่วยให้การสั่งซื้อ และการจัดการออเดอร์เป็นเรื่องง่าย ข้อมูลส่วนตัวของคุณ เช่น ชื่อ, ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง, อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ จากบัญชี BentoWeb ของคุณ จะไปปรากฎในร้านค้า เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้ากับ

Bentoweb อยากให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการร้านค้าบน shopee, lazada, tiktok shop และ line shopping ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพียงทำการเชื่อมต่อสินค้าที่อยู่ใน bentoweb BentoWeb ได้ขยายบริการด้านต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ทำให้การทำธุรกิจ E-commerce ง่ายขึ้น ปรับตัวเองจนเป็นแอปพลิเคชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการแบบ 360 องศาให้กับธุรกิจออนไลน์

ปริมาณ:
bentoweb
Add to cart

bentoweb เพื่อช่วยให้การสั่งซื้อ และการจัดการออเดอร์เป็นเรื่องง่าย ข้อมูลส่วนตัวของคุณ เช่น ชื่อ, ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง, อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ จากบัญชี BentoWeb ของคุณ จะไปปรากฎในร้านค้า เมื่อคุณสั่งซื้อสินค้ากับ

bentoweb Bentoweb อยากให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารจัดการร้านค้าบน shopee, lazada, tiktok shop และ line shopping ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพียงทำการเชื่อมต่อสินค้าที่อยู่ใน

BentoWeb ได้ขยายบริการด้านต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น ทำให้การทำธุรกิจ E-commerce ง่ายขึ้น ปรับตัวเองจนเป็นแอปพลิเคชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการแบบ 360 องศาให้กับธุรกิจออนไลน์