Is Blue Light Actually Bad for Your Eyes? Effects And Benefits

THB 1000.00
blue light

blue light  There's growing medical evidence that blue light exposure may cause permanent eye damage This contributes to the destruction of the cells in the center of the แสงสีฟ้าหรือ Blue Light ภัยเงียบที่ทำร้ายผิวมากกว่าที่คุณคิด · จำกัดการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ · ใช้โหมดกลางคืน · เลือกใช้สกินแคร์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ · เลือกใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการป้องกัน

แสงสีฟ้า หรือ Blue Light เป็นแสงที่เกิดมาจากธรรมชาติและมนุษย์สร้างขึ้น โดยเฉพาะแสงจากไฟส่องสว่างที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ หากใช้เป็นระยะเวลานาน ก็จะส่งผลกระทบต่อดวงตา A: จากการศึกษาจริงๆ แล้ว Blue light ทำให้จอประสาตาเสื่อมได้ แต่เป็น Blue light ที่เป็นจากแสงแดดในปริมาณเยอะ ทำให้เสื่อมตอนที่เราอายุมากขึ้นได้ แต่ยังไม่มีตัวยืนยัน

กระจกนิรภัย ปกป้องครอบคลุมถึงขอบโค้งของหน้าจอ ความแข็งระดับ 9H แข็งแรง ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี มีคุณสมบัติ Blue Light Cut ช่วยกรองแสงสีฟ้าลง 70% ใช้งานได้สบายตามากขึ้น ซึ่งแบ่งได้เป็น 2 ชนิด คือ 1 ช่วงแสงสีฟ้าที่ดี Blue-Turquoise Light จะทำงานร่วมกับ นาฬิกาชีวภาพ ช่วยปลุกให้เราตื่นตัวในตอนเช้า กระตุ้นให้อวัยวะส่วนต่าง ๆ

Quantity:
Add To Cart