LDL Cholesterol คืออะไร? มีมากมีน้อยไปเสี่ยงโรคอะไรบ้าง

THB 0.00

cholesterol ค่าปกติ High Density Lipoprotein คือ คอเลสเตอรอลชนิดดี หรือ High-Density Lipoprotein Cholesterol เป็นไขมันที่มีความหนาแน่นในตัวสูง ดีสำหรับหลอดเลือดแดง เนื่องจากจะคอยป้องกัน

โดยปกติแล้ว HDL Cholesterol ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เองจากตับ หรือจากการได้รับประทานอาหารที่มีไขมันดี ซึ่งการที่เราจะทราบระดับไขมันดี หรือระดับ HDL Cholesterol ในร่างกาย specific gravity ค่าปกติ ค่าคอเลสเตอรอลรวม ที่ได้จากการตรวจเลือดควรมีค่าน้อยกว่า 200 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร · LDL -cholesterol ควรมีค่าน้อยกว่า 100-130 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร ขึ้นกับ

ปริมาณ:
cholesterol ค่าปกติ
Add to cart

cholesterol ค่าปกติ High Density Lipoprotein คือ คอเลสเตอรอลชนิดดี หรือ High-Density Lipoprotein Cholesterol เป็นไขมันที่มีความหนาแน่นในตัวสูง ดีสำหรับหลอดเลือดแดง เนื่องจากจะคอยป้องกัน

cholesterol ค่าปกติ โดยปกติแล้ว HDL Cholesterol ร่างกายสามารถสร้างขึ้นได้เองจากตับ หรือจากการได้รับประทานอาหารที่มีไขมันดี ซึ่งการที่เราจะทราบระดับไขมันดี หรือระดับ HDL Cholesterol ในร่างกาย

ค่าคอเลสเตอรอลรวม ที่ได้จากการตรวจเลือดควรมีค่าน้อยกว่า 200 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร · LDL -cholesterol ควรมีค่าน้อยกว่า 100-130 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร ขึ้นกับ